221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
732178
NSND Đặng Thái Sơn trình tấu tại Nhà hát lớn Hà Nội
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
NSND Đặng Thái Sơn trình tấu tại Nhà hát lớn Hà Nội
,

(VietNamNet) - Tối 23/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, NSND Đặng Thái Sơn sẽ trình diễn những tác phẩm kinh điển thế giới như: Vũ khúc Hungary, Công chúa Digan, Nữ bá tước Maritza

Soạn: AM 619387 gửi đến 996 để nhận ảnh này
NSND Đặng Thái Sơn

Chương trình với sự tham gia của dàn nhạc Nhà hát nhạc kịch Budapest nổi tiếng đến từ Hungary dưới sự chỉ huy bởi nhạc trưởng Istvan Silló. Đặc biệt, có NSND Đặng Thái Sơn - người nổi bật trong những nghệ sĩ hàng đầu thế giới của thời đại và là nghệ sĩ châu Á đầu tiên đoạt giải nhất và HCV trong cuộc thi Piano Chopin quốc tế lần 10 tại Warrsaw năm 1980.

Trong đêm nhạc, NSND Đặng Thái Sơn sẽ trình diễn những tác phẩm kinh điển thế giới: Vũ khúc Hungary, Công chúa Digan, Nữ bá tước Maritza... Được biết, số tiền thu từ đêm diễn được trao tặng các gia đình nạn nhân bị lũ quét 2 tỉnh Yên Bái và Phú Thọ.

Toyota Classics 2005 được lưu diễn trong khoảng thời gian từ 13/11 đến 29/11 tại 8 thành phố: Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan), Jakarta (Indonesia), Seoul (Hàn Quốc), Hà Nội (Việt Nam), Kuala Lumpur (Malaysia), Bandar Seri Begawan (Bruney) và Đài Bắc (Đài Loan).

  • P.C

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,