221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1202814
Cannes sôi động hơn nhờ Penelope Cruz
1
Article
null
Cannes sôi động hơn nhờ Penelope Cruz
,

Cuối cùng Penelope Cruz đã kịp có mặt tại buổi ra mắt phim "Broken Embraces" tối 19/5 sau khi bị ngộ độc thức ăn và nghi nhiễm cúm A/H1N1. Sự xuất hiện của nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2009 trên thảm đỏ cùng nhiều ngôi sao khác đã làm không khí Cannes bớt tẻ nhạt hơn.

* Thảm đỏ Cannes nguội vì suy thoái kinh tế* Cannes khai màn thiếu vắng nhiều ngôi sao
* LHP
Cannes 2009: Cuộc chiến của những Cành cọ vàng* Thư KỳChương Tử Di cùng làm giám khảo LHP

Penelope Cruz sánh vai cùng đạo diễn Pedro Almodovar tại Cannes hôm 19/5.
Penelope Cruz sánh vai cùng đạo diễn Pedro Almodovar trên thảm đỏ Cannes trong buổi chiếu ra mắt hoành tráng của bộ phim "Broken Embraces" với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong đó có Dương Tử Quỳnh.

Trước đó có nhiều tin đồn rằng Penelope Cruz đã bị nhiễm virus cúm A/H1N1 khiến cho cô bỏ lỡ buổi ra mắt bộ phim ca nhạc "Nine" hôm 18/5 cùng các ngôi sao từng giành giải Oscar như Nicole Kidman, Daniel Day-Lewis và Marion Cotillard. Sự có mặt của nữ diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha này đã khiến không khí LHP Cannes tối 19/5 trở nên sôi động hơn nhiều.

"Broken Embraces" là một trong những bộ phim đáng chú ý tại Cannes năm nay. "Broken Embraces" tranh giải Cành cọ vàng và có nội dung xoay quanh một đạo diễn có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên chính.

Đây là bộ phim thứ 4 đánh dấu sự hợp tác giữa đạo diễn Pedro Almodovar và Penelope Cruz, nữ diễn viên đầu tiên của Tây Ban Nha giành tượng vàng Oscar 2009 với vai diễn trong Vicky Cristina Barcelona. Bộ phim này cũng được chiếu ra mắt tại Cannes 2008. "Broken Embraces" nhận được những đánh giá tích cực trong buổi chiếu ra mắt báo chí tại Cannes hôm 19/5.

Đoàn làm phim "Broken Embraces" trong buổi chiếu ra mắt tại Cannes tối 19/5.
Trong phim, Penelope Cruz vào vai Lena, một diễn viên. Câu chuyện "phim trong phim" này cũng có thể coi là thách thức khả năng diễn xuất của cô. "Đóng phim trong một bộ phim không bao giờ đơn giản, thậm chí là khó khăn hơn nhiều. Cùng lúc tôi phải hoá thân vào nhiều kiểu vai. Đôi khi cùng một ngày tôi phải sắm vai hết người này đến người khác khiến có lúc tôi bị bối rối", người đẹp 35 tuổi thổ lộ.

Pedro Almodovar nổi tiếng với những bộ phim có những nhân vật nữ vô cùng mạnh mẽ và cá tính như: "All About My Mother", "Volver" và "Women on the Verge of a Nervous Breakdown". "Broken Embraces" cũng vậy. Tuy nhiên Pedro Almodovar lại chưa từng giành chiến thắng tại Cannes và lần này ông cũng không kỳ vọng "Broken Embraces" giành Cành cọ vàng.

Cùng với Penelope Cruz, Cannes đón thêm nhiều ngôi sao mới đến như: Hilary Swanks, Dương Tử Quỳnh, ngôi sao "Twilight" Robert Pattinson... Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã tới Pháp đêm 19/5 và dự kiến sẽ xuất hiện tại Cannes ngày 20/5 trong buổi ra mắt phim "Inglourious Basterds" của đạo diễn Quentin Tarantino. Đây là một trong 20 phim tranh Cành cọ vàng và cũng là bộ phim của đạo diễn Mỹ hiếm hoi tại Cannes năm nay. Quentin Tarantino từng giành Cành cọ vàng năm 1994 với phim "Pulp Fiction" và là một trong những đối thủ nặng ký nhất tại LHP danh giá nhất thế giới năm nay.

Penelope Cruz
Cruz, Pattinson và Paris Hilton
Dương Tử Quỳnh
Hilary Swanks, Natacha Amal và Dương Tử Quỳnh
Myleene Klass
Penelope Cruz và đạo diễn Pedro Almodovar trong buổi chiếu ra mắt hoành tráng của bộ phim "Broken Embraces".
  • Hạnh Phương (tổng hợp)
    Ảnh: JustJared, Getty Images
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,