221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319120
Mãn nhãn với "Tân Tây Du Ký"
0
Article
null
Mãn nhãn với 'Tân Tây Du Ký'
,

Đoàn làm phim ‘Tân Tây Du Ký’ đã tổ chức họp báo, công bố trailer và những poster vô cùng đẹp mắt về bộ phim hôm 10/11.

TIN BÀI KHÁC
>>
Top 5 vòng một "khủng" nhất làng giải trí Việt
>>Bỏng mắt với show thời trang siêu gợi cảm của Victoria’s Secret
>>Choáng: 500 người "mây mưa" công khai

Buổi họp báo được tổ chức tại Bắc Kinh, với sự có mặt của đạo diễn Trương Kỷ Trung, các diễn viên Ngô Việt (vai Tôn Ngộ Không), Tàng Kim Sinh (vai Trư Bát Giới), Nhiếp Viễn (vai Đường Tăng) cùng ê kíp sản xuất bộ phim.

Đoàn làm phim đã cho công bố những bức poster mới nhất của "Tân Tây Du Ký", những bức hình này cho thấy kĩ thuật xử lý hình ảnh khá cao của bộ phim. Đồng thời, đoàn cũng cho công chiếu đoạn trailer đầu tiên dài hơn 4 phút về bộ phim.

TIN LIÊN QUAN

"Tân Tây Du Ký" là bộ phim thứ ba của điện ảnh Trung Quốc kể về chuyến đi thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng. Bộ phim đầu tiên là "Tây Du Ký" sản xuất năm 1986. Bộ phim thứ hai là Tân Tây Du Ký do đài truyền hình Triết Giang sản xuất vào năm 2009.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung tiết lộ, phim ‘Tân Tây Du Ký’ gồm 70 tập, mỗi tập bán được với giá 3 triệu nhân dân tệ (hơn 8 tỷ đồng). Vị đạo diễn này dự đoán bộ phim có thể thu lời gấp đôi kinh phí sản xuất.

Đoàn làm phim đang gấp rút thực hiện phần hậu kỳ của bộ phim. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào khoảng tháng 4 năm 2011.

Hãy cùng ngắm những bức ảnh đẹp của "Tân Tây Du Ký":



Quan Âm
Lưu Đào vai Quan Âm Bồ Tát.
  • Thu Hường (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,