221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1317544
Trung Quốc làm phim "Tôn Ngộ Không" 3-D
0
Article
null
Trung Quốc làm phim 'Tôn Ngộ Không' 3-D
,

"Tôn Ngộ Không" 3-D mất 5 tháng để quay và 15 tháng nữa cho phần hậu kỳ với kinh phí sản xuất lên đến 60 triệu đô la.

Mô tả ảnh.
Lý Liên Kiệt sắm vai Tôn Ngộ Không trong phim The Forbidden Kingdom.

"Tôn Ngộ Không" 3-D có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Donnie Yen, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Trương Bá Chi, Lương Vịnh Kỳ... "Tôn Ngộ Không" được coi là phiên bản 3-D của bộ phim Tây Du Ký chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên rất quen thuộc với khán giả VN.

Tây Du Ký cũng đã rất nhiều lần được dựng thành kịch, làm phim điện ảnh cũng như series phim truyền hình. Tuy nhiên, lần này các nhà làm phim Trung Quốc muốn đầu tư số tiền lớn chưa từng có để thực hiện bộ phim Tây Du Ký đầu tiên với định dạng 3-D.

Mô tả ảnh.
Nhân vật Tôn Ngộ Không được khai thác rất nhiều trên cả màn ảnh lẫn sân khấu.
AP cho hay đạo diễn của phim là Soi Cheang. "Tôn Ngộ Không" 3-D vừa bấm máy tại Bắc Kinh hôm 8/10 và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 3/2011. Tuy nhiên, phần hậu kỳ của phim sẽ kéo thêm khoảng 15 tháng nữa.

Theo kế hoạch phim sẽ công chiếu vào khoảng thời gian này của năm 2012. "Tôn Ngộ Không" 3-D sẽ tập trung khai thác cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước khi phò tá Đường Tăng sang Tây Thiên thỉnh kinh. Do vậy bộ phim này hứa hẹn sẽ rất khác biệt so với những phiên bản "Tây Du Ký" trước đó.

Kể từ khi bộ phim 3-D "Avatar" được công chiếu, thị trường phim 3-D tại Trung Quốc bùng nổ dữ dội với lượng khán giả và các phòng chiếu 3-D không ngừng tăng lên. Tính đến tháng 4/2010, có đến 1/3 các rạp chiếu phim hiện có tại Trung Quốc, tức là 1100 rạp chiếu đã trang bị màn hình 3-D. Con số này còn tăng lên nhiều hơn nữa trong 6 tháng qua. Thành công của "Avatar" về mặt doanh thu với 206 triệu đô la thu được riêng tại thị trường nước này là lực đẩy quan trọng để các nhà làm phim Trung Quốc tấn công vào mảng phim 3-D.

  • Hoàng Vy - (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011
4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

(Vietnamnet) - 4 đội quốc tế tham dự thi pháo hoa quốc tế 2011

Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

,
,
,