221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317878
Liên tiếp phát hiện xác không đầu dạt bờ biển
1
Article
null
Liên tiếp phát hiện xác không đầu dạt bờ biển
,

-Trong những ngày gần đây, ngư dân miền Trung liên tiếp phát hiện được nhiều thi thể trôi dạt vào bờ. Điều đáng nói là những thi thể này thường mất tay, chân và đầu.

TIN BÀI KHÁC

Sáng 3/11, trong lúc chuẩn bị ra khơi, một ngư dân đã phát hiện ra một thi thể nam mất đầu, 2 cánh tay, 2 bàn chân và đang trong tình trạng phân hủy nặng trôi dạt vào khu vực bãi biển thôn Trung An, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Ngay lập tức sự việc được trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, xác nạn nhân đã chết và thối rữa trong thời gian gần 1 tháng và có thể đây là một vụ trọng án. Người bị chết có thể đã bị hành quyết man rợ sau đó bị thả trôi sông.

Trước đó, ngày 29/10 người dân tại bờ biển xã Quảng Đông (Quảng Trạch, Quảng Bình) cũng phát hiện một thi thể một người đàn ông trong tình trạng bị phân hủy, mất đầu, tay và chân. Ngày hôm sau (30/10), người dân xã Quảng Phúc (Quảng Trạch) cũng phát hiện một thi thể trong tình trạng tương tự.

Mặc dù cơ quan chức năng đã vào cuộc, nhưng do những thi thể này đã phân hủy nhiều nên việc xác định danh tính nạn nhân là vô cùng khó khăn.

Hiện tại, 2 thi thể tìm thấy ở Quảng Bình đã được người dân mai táng. Cơ quan chức năng đang điều tra thêm về thi thể trôi dạt tìm thấy ở Quảng Ngãi.

  • Minh Hồ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,