221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317814
Nhà Hương Trà xin lỗi ông Nguyễn Khánh Toàn
1
Article
null
Nhà Hương Trà xin lỗi ông Nguyễn Khánh Toàn
,

- Ngày 31/10, mẹ và chồng của bà Hương Trà đã gửi thư xin lỗi đến ông Nguyễn Khánh Toàn và gia đình.

TIN BÀI KHÁC

Bức thư, được trích đăng trên báo Tuổi Trẻ số ra ngày 2/11 có đoạn: “Thời gian vừa qua, gia đình chúng tôi được biết Hương Trà viết một bài trên blog Cô gái đồ long có nội dung xúc phạm đến ông và gia đình. Chúng tôi biết rõ Hương Trà là người rất tích cực trong công tác từ thiện, yêu văn hóa và nghệ thuật, trực tính nhưng lại rất nông nổi. Tuy vậy, bài viết blog có hành vi xúc phạm thì không chấp nhận được... Chúng tôi thay mặt cho Hương Trà và gia đình viết thư này để thành thật xin lỗi ông và gia đình, cũng như kính mong sự khoan hồng của pháp luật cho hành vi xúc phạm nói trên”.

Blogger Hương Trà trong phiên tòa vụ kiện "đòi bồi thương danh dự" với nguyên đơn là ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: Công Quang

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 21h đêm 23/10 các cán bộ của Bộ Công an đã tống đạt lệnh bắt giữ khẩn cấp bà Hương Trà tại nhà riêng ở số 149/33C1 đường Bành Văn Trân, P.7, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, cơ quan công an đã khám xét và thu giữ tại nhà riêng của bà Hương Trà một số tang vật có liên quan gồm: 1 CPU, 2 máy tính xách tay, 1 máy ảnh...

Trước đó, trên blog Cô gái Đồ Long, Hương Trà đã căn cứ vào một bức thư nặc danh để viết bài nhằm bôi nhọ gia đình ông Nguyễn Khánh Toàn - Thứ trưởng Bộ Công an.

TIN LIÊN QUAN

Ngoài ra, trên blog này còn có nhiều bài viết đưa ra các ý kiến, nhận định mang tính chất chủ quan của blogger này về một số cá nhân khác với những lời lẽ đả kích, không thiện cảm.

Ngày 1/11, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam (thời hạn 2 tháng) đối với bà Lê Nguyễn Hương Trà (chủ nhân blog Cogaidolong) về hành vi “lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” (Điều 258 Bộ luật Hình sự).

Trả lời câu hỏi của phóng viên xung quanh vụ việc, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn không bình luận gì và cho rằng cứ để cơ quan chuyên môn làm đúng theo pháp luật. Phía gia đình Cogaidolong cũng cho hay chưa nhận được bất kì hồi âm nào từ phía ông Nguyễn Khánh Toàn.

Trả lời báo VNExpress, Thiếu tướng Cao Minh Nhạn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm khẳng định, việc xử lý Hương Trà là khách quan, đúng luật, không phải vì bị can này đã xúc phạm đến gia đình một thứ trưởng Bộ Công an.

"Bất cứ cá nhân nào bị xâm phạm cũng có quyền yêu cầu cơ quan tố tụng khởi tố hình sự. Trước pháp luật, mọi người đều bình đẳng như nhau, nên không có chuyện bắt Hương Trà chỉ vì đã đụng đến cán bộ công an”, ông Nhạn còn cho biết thêm.

Tại cơ quan điều tra, Hương Trà thừa nhận đã viết bài sai và đưa lên blog của mình.

  • Anh Ngọc (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,