221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1315297
Hoa hậu Hương Giang: Nụ cười từ trái tim khỏe mạnh
1
Article
null
Hoa hậu Hương Giang: Nụ cười từ trái tim khỏe mạnh
,

Duy trì những thói quen lành mạnh mỗi ngày để trái tim luôn khỏe mạnh là bí quyết giúp Hoa hậu Hương Giang luôn rạng rỡ nụ cười.

Với vẻ đẹp thuần Á Đông với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, Hoa hậu Hương Giang đã có công lớn trong việc nâng cao thứ hạng của nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Hình thể của một hoa hậu kết hợp với trí thông minh của một cử nhân báo chí khiến Hương Giang luôn tỏa sáng ở những nơi cô xuất hiện. Hương Giang đã chia sẻ một vài bí quyết giúp cô luôn duy trì được vẻ đẹp đầy sức sống mỗi ngày.


 
Những thói quen hàng ngày nào được Hương Giang cho là “bí kíp” giúp mình luôn giữ được sự khỏe khoắn, rạng rỡ?

Hương Giang luôn dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Tranh thủ uống nước mỗi khi có thể để bổ sung nước cho da. Đặc biệt những lúc làm việc nhiều, Hương Giang thường ăn dặm thêm trái cây ướp lạnh, điều này giúp mình cảm thấy luôn có được năng lượng nên đỡ mệt và tươi tắn hơn. Một điều quan trọng là ngủ đủ giấc, để cơ thể được nghỉ ngơi tái tạo năng lượng, không lưu lại dấu vết của sự mệt mỏi. Dù công việc bận rộn, Hương Giang luôn cố gắng duy trì chế độ ngủ ít nhất 6 tiếng mỗi ngày.

Theo Hương Giang chế độ dinh dưỡng hợp lý quan trọng như thế nào trong việc làm đẹp?

Chế độ dinh dưỡng là nguồn cung cấp năng lượng cũng như dưỡng chất chủ yếu cho cơ thể. Nếu cơ thể không đủ dinh dưỡng thì sắc đẹp sẽ bị ảnh hưởng ngay. Cơ thể thiếu vitamin, khoáng chất  thì làn da chịu ảnh hưởng rõ nhất, sau đó đến mái tóc….đó là chưa kể đến những vấn đề sức khỏe bên trong như bệnh tim mạch.


Nhiều người vẫn quan niệm chỉ có người lớn tuổi mới quan tâm tới những vẫn đề về tim mạch. Hương Giang thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe tim mạch của mình như thế nào?

Càng ngày càng có nhiều người trẻ mắc các bệnh về tim mạch do những thói quen không tốt trong sinh hoạt cũng như trong chế độ ăn uống. Hơn nữa nhịp sống bây giờ khá nhanh. đặc biệt với những người có công việc thường xuyên di chuyển và giờ giấc không ổn định như Hương Giang rất dễ bị stress. Hương Giang quan niệm tim mạch là nguồn gốc của một sức khỏe tốt do vậy rất chú ý ngăn ngừa những bệnh về tim mạch.


Hgiang1.jpg
Niteworks™- người bạn đồng hành giúp Hương Giang có trái tim khỏe mạnh.
Hương Giang luôn duy trì việc tập thể dục, và sử dụng thực phẩm phù hợp giúp trái tim khỏe mạnh mỗi ngày. Những lúc quá bận rộn, ăn uống thất thường, Hương Giang sử dụng thực phẩm bổ sung để đảm bảo cơ thể vẫn được cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt sản phẩm Niteworks mà Hương Giang đang sử dụng đã được nghiên cứu trên cơ sở khoa học giúp hỗ trợ tốt cho tim mạch. Hơn nữa việc pha chế cũng tiện lợi không tốn nhiều thời gian.


Hỏi vui một chút, những hoạt động xã hội mà Hương Giang tham gia gần đây là kết quả của một trái tim khỏe mạnh?


Khi cơ thể khỏe mạnh thì mình luôn dồi dào năng lượng và nhiệt huyết, muốn làm rất nhiều điều. Những hoạt động mà Hương Giang tham gia trong thời gian vừa rồi chỉ là những bước đầu, Hương Giang còn muốn góp sức của mình nhiều hơn nữa cho công tác xã hội.


Nhắc đến ngôi vị Hoa hậu điều đầu tiên người ta nghĩ đến là… sắc đẹp. Theo Hương Giang, sắc đẹp đóng góp như thế nào vào thành công của mình?


Đối với riêng cá nhân Hương Giang, sắc đẹp là một món quà quý mà tạo hóa và cha mẹ đang ban tặng cho mình. Nếu không có sắc đẹp này, chắc chắn sẽ không có một Hương Giang hoa hậu để từ đó Hương Giang được tham gia vào nhiều hoạt động và có nhiều trải nghiệm thú vị như hiện nay. Nhưng một điều chắc chắn, sắc đẹp có thể đưa mình tới cơ hội để thành công nhưng còn việc thành công hay không là phụ thuộc vào năng lực bên trong của mỗi người.|


Xin cảm ơn Hương Giang!


Box: Niteworks™ là sản phẩm đầu tiên trong loạt sản phẩm sức khỏe tim mạch dựa trên khoa học được phát triển thông qua sự hợp tác với Tiến sĩ Louis Ignarro, đoạt giải Nobel Y học cho những phát hiện về những công dụng của Nitric Oxide (NO). Sản phẩm chứa một hợp chất axít amino để sản sinh NO, một hỗn hợp chất chống oxy hóa để bảo vệ NO và các thành phần có lợi cho sức khỏe khác. Sản phẩm được xem là thực phẩm bổ sung chất NO, giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tim mạch hiệu quả.

  • Thúy Ngà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,