221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316606
Lộ diện ’nửa kia’ của Mai Phương Thúy?
1
Article
null
Lộ diện ’nửa kia’ của Mai Phương Thúy?
,

Tay trong tay với một người lạ và dành cho nhau những cử chỉ thân mật, Mai Phương Thúy đã khiến nhiều người “đoán già đoán non” liệu đó có phải là “người ấy” của cô?
Trong buổi ra mắt BST thu - đông 2010, Hoa hậu Việt Nam 2006 gây chú ý cho nhiều người khi xuất hiện cùng một người đàn ông lạ.
Người đàn ông này tên là Benny Ng - Giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Tin đồn tình cảm giữa hoa hậu và anh chàng ngoại quốc này đã xuất hiện từ một năm trước. Vị giám đốc trẻ này cũng đã từng sánh bước cùng Mai Phương Thúy trong nhiều sự kiện lớn. Họ bên nhau trong đêm nhạc Hennessy Artistry tổ chức vào ngày 30/11 tại Quảng Châu (Trung Quốc) vào năm ngoái. Mới đây nhất, hai người cũng xuất hiện khá thân mật trong buổi ra mắt "Hội hiểu về trái tim".
’Người
Người lạ được đồn là "nửa kia" của Phương Thúy (Nguồn: Xzone)
Trước đây, Mai Phương Thúy từng chia sẻ trên VnXpress, “nửa kia” của người đẹp là một anh chàng đa quốc tịch làm nghề kinh doanh, cao 1,86m, mạnh mẽ. Thúy tự hào: “Người yêu tôi nói tiếng Việt giỏi lắm và bị tôi thuyết phục nhập quốc tịch nên sắp thành con trai Việt Nam rồi”.

Cô cũng từng úp mở: “Khi mọi người đồn tôi yêu đại gia hãng rượu Hennessy, anh ấy chỉ cười và còn khen “đối thủ” đẹp trai. Anh chẳng bao giờ gọi điện sau khi đọc xong bài báo này hay bài báo kia về tôi, nhưng khi nói đến thì chuyện gì cũng biết”.
Anh là giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam (Nguồn: Xzone)
Anh là giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam (Nguồn: Xzone)
Nhiều người hay tin đều khen hoa hậu và “người lạ” rất đẹp đôi. Chưa biết thực hư ra sao nhưng cư dân mạng đã tỏ ra nóng lòng chờ ngày chúc phúc cho cô hoa hậu dễ thương này.
  • Lê Ngọc (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,