221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311117
Xem các thiếu nữ mặc bikini đua ngựa
1
Article
null
Xem các thiếu nữ mặc bikini đua ngựa
,

Cuộc thi "đua ngựa bikini" đầu tiên trên thế giới sắp được tổ chức tại Australia. Đó sẽ là một cuộc đua dành cho nữ giới hết sức độc đáo, hấp dẫn.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Cuộc đua này do câu lạc bộ The Gold Coast Turf Club tổ chức. Dự kiến cuộc thi sẽ được tổ chức tại trường đua ngựa Hollywood Park.
Ảnh quảng cáo cho cuộc thi (Ảnh: Gold Coast Bulletin )

 

Theo kế hoạch, cuộc thi có khoảng 150 thí sinh. Những phụ nữ này sẽ mặc bikini và chạy bằng giầy thể thao. Họ sẽ phải chạy băng qua những hàng rào để vượt qua các vòng thi đấu loại trực tiếp. Người chiến thắng sẽ giành giải thưởng trị giá 5.000USD.

Câu lạc bộ The Gold Coast Turf Club mong rằng cuộc thi này sẽ thu hút các nữ vận động viên điền kinh tham gia. Nó sẽ là một cuộc đua vui vẻ, thoải mái với cả vận động viên lẫn khán giả. Họ cũng hi vọng cuộc thi này sẽ được tổ chức thường niên vào mùa hè.

(Ảnh: Gold Coast Bulletin)

Ngài Grant Sheather, giám đốc điều hành của câu lạc bộ Turf, nói về cuộc thi: “Khi nói tới “Gold Coast”, bạn sẽ nghĩ ngay tới biển, tới những người phụ nữ và những bộ bikini. Đó là một mánh khoé tiếp thị để tổ chức cuộc đua".

 

  • Thu Minh (Theo Couriermail)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,