221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311115
Ghen tuông, vợ dùng xăng đốt "của quý" chồng
1
Article
null
Ghen tuông, vợ dùng xăng đốt 'của quý' chồng
,

Một người phụ nữ Australia mới đây đã thú nhận trước phiên tòa án rằng bà đã đốt bộ phận sinh dục của chồng vì lý do ngoại tình khiến ông này sau đó tử vong. 

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Rajini Narayan

Phiên tòa được tổ chức ở thành phố Adelaide, miền nam Australia hôm thứ Hai vừa qua (27/9). Rajini Narayan, 46 tuổi, đã đổ xăng vào người chồng của mình, ông Satish Narayan, 47 tuổi rồi để mặc ông la hét trong ngọn lửa. 

Tại phiên tòa, Rajini khai báo rằng, động cơ hành động của mình xuất phát từ việc người chồng đã ngoại tình, phản bội lại lòng tin, tình cảm của bà, nên tức tối bà đã đốt cháy bộ phận sinh dục của chồng.

Rajini cũng khai rằng, trong suốt 20 năm vợ chồng bà chung sống, ông Satish đã hành hạ, lạm dụng bà cả thể chất và tinh thần nhưng bà vẫn thừa nhận là rất yêu chồng.

Tuy nhiên trong phiên tòa lần đầu tiên được tổ chức năm 2008, Rajini không nhận tội giết chồng.

Ngọn lửa không chỉ gây bỏng cho nạn nhân đến 75% diện tích cơ thể khiên ông Satish đã qua đời chỉ vài tuần sau đó mà còn làm hỏng ngôi nhà của hai vợ chồng này ở Unley, một vùng ngoại ô của thành phố Adelaide.

Kiểm sát viên Tim Preston cho biết, bà Rajini Narayan và 3 đứa con đã thoát khỏi ngọn lửa và "phát ngôn" đâu tiên của bà với 2 người láng giềng: "Tôi đã đốt đấy. Đó không phải là vụ một tai nạn".

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà cũng bị cháy theo. (Ảnh: dailymail)

Tại phiên tòa, Rajini cũng khai báo động cơ hành động của mình xuất phát từ việc người chồng đã ngoại tình, phản bội lại lòng tin của bà, nên bà muốn đốt cháy bộ phận sinh dục của ông ta.

Rajini kể lại, bước vào phòng ngủ, phát hiện bức email của chồng mình gửi cho cô bồ, bà đã mất kiểm soát và ném xăng, nến lên đúng “của quý” của chồng. 

  • Cẩm Anh (theo Dailymail)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,