221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311379
Thảm sát kinh hoàng tại gia đình Việt ở Mỹ
0
Article
null
Thảm sát kinh hoàng tại gia đình Việt ở Mỹ
,

Một người phụ nữ gốc Việt đã gây ra một thảm họa gia đình sau khi bắn chết con rể và hai cháu ngoại của mình rồi tự sát.

TIN BÀI KHÁC

Cầu nguyện trong một biển người đi đưa tang, Thy Luellen Harm mang trong mình một nỗi đau khôn nguôi sau tấn thảm kịch gia đình cướp đi sinh mạng của ba người thân nhất: mẹ đẻ, chồng và hai con gái.

Thy Luellen Harm - nạn nhân duy nhất sống sót sau thảm họa gia đình. Cô đang cầu nguyện cho những người thân xấu số của mình - Ảnh: West Seattle Komo

Thy Luellen là nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ thảm sát bằng súng được cho là kinh hoàng nhất Seattle, Mỹ trong năm qua.

Éo le thay, người gây ra tấn thảm kịch lại chính là mẹ đẻ của cô, bà Sarouen Phan, 60 tuổi, người mang hai dòng máu Việt - Campuchia.

Các nhân viên điều tra vụ án cho biết, Phan đã nổ súng ngay trong nhà riêng ở West Seattle hôm thứ 4 tuần trước (22/9). Ít nhất 20 viên đạn đã được bắn ra, giết chết 3 người trước khi bà tự chĩa súng vào mình rồi tự sát.

Từ trái sang: con rể của Phan - Choun Harm, hai cháu ngoại - Jennifer và Melina - Ảnh: West Seattle Komo

Có ba người họ hàng của Phan gồm một bé gái 7 tuổi và hai người lớn đã nhanh chân nhảy qua cửa sổ và đã trốn được đến nơi an toàn. Tuy nhiên 4 người khác lại không đủ thời gian để thoát khỏi nòng súng của Phan.

Phan đã nhằm vào chính con gái, con rể và hai cháu ngoại mình mới 14 và 17 tuổi để nhả đạn. Sau đó, người phụ nữ này cũng tự kết liễu đời mình bằng một phát súng.

Tấn thảm kịch kết thúc với 4 mạng người. Duy chỉ có con gái Phan là Thy Luellen, 42 tuổi thoát chết, tuy nhiên cô cũng bị thương.

Chính Sarouen Phan cũng trở thành nạn nhân của mình - Ảnh: The Seattle Times

Một buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân của vụ thảm sát đã được tổ chức vào thứ 6 tuần trước. Chồng và con gái của Sarouen Phan cũng có mặt trong buổi lễ.

  • Phương Chi (theo West Seattle Komo)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,