221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307161
Ngai vàng “Talkshow Larry King” đã có chủ mới
1
Article
null
Ngai vàng “Talkshow Larry King” đã có chủ mới
,

Hãng CNN đã tìm ra người thay thế cho “ông vua” talk show Larry King. Người thay thế là Piers Morgan, thành viên giám khảo cuộc thi American’s Got Talent.

 

 

Tin mới nóng khác:

Ông Piers Morgan sẽ bắt đầu công việc MC vào tháng 1/2011. Bản hợp đồng của Morgan với CNN kéo dài trong bốn năm và có trị giá khoảng 5,5 triệu bảng Anh.

Mô tả ảnh.
Piers Morgan xứng đáng thay thế ông vua talk show Larry King (Ảnh: Telegraph)

Vị giám khảo nổi tiếng của cuộc thi American’s Got Talent sẽ phụ trách chuyên mục của Larry King trên CNN lúc 9 giờ mỗi ngày với tên gọi Got Talent. Piers Morgan năm nay 45 tuổi, đã từng là tổng biên tập cho một tờ báo lá cải của Anh trước khi chuyển sang làm truyền hình trong khoảng vài năm gần đây.

Ông đã làm một số chương trình truyền hình như You Can’t Fire Me, I’m Famous (Bạn không thể sa thải tôi, tôi nổi tiếng) của đài BBC, thực hiện nhiều cuộc đối thoại và sản xuất các phim tài liệu cho ITV.

Morgan trở thành giám khảo của Britain’s Got Talent rồi sau đó là America’s Got Talent và khá được yêu thích.

Tháng 6 vừa qua, Larry King đột ngột tuyên bố sẽ rút dần khỏi các chương trình truyền hình trên sóng CNN. Lý do được Larry King đưa ra là ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và các dự án cá nhân khác.

Larry King, 76 tuổi đã có hơn 40.000 cuộc phỏng vấn các chính trị gia, ngôi sao giải trí, vận động viên... Ông đã được tặng thưởng một giải Emmy Award, hai giải Peabody Awards và 10 giải truyền hình cáp ACE Awards.

Chương trình Larry King Live phát sóng lần đầu tiên vào năm 1985.

Tuy nhiên, tỉ suất khán giả xem chương trình của nhà báo kỳ cựu King trong 3 tháng đầu năm nay đã tụt xuống mức kỷ lục với chỉ 771.000 khán giả, giảm 43% trong vòng một năm qua.

  • Nguyễn Trang (CNN, Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,