221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1306362
Choáng váng với khách VIP ở các sex shop
0
Article
null
Choáng váng với khách VIP ở các sex shop
,

Mặt tiền sex shop nhỏ nhưng biển hiệu thì to tướng với đủ màu sắc rực rỡ, bắt mắt, có cửa hàng còn bày nguyên một “chú” bao cao su to gần bằng hình người đang cười toe toét, nhảy múa chình ình ngay cửa ra vào.

Đi chợ đồ chơi

Tại một shop “dành cho người lớn” trên Lạch Tray, Hải Phòng, tuy mặt tiền nhỏ nhưng khách có thể nhận ra ngay cửa hàng bởi tấm bảng hiệu to tướng, màu vàng cam lòe loẹt nổi bật giữa các hàng quán xung quanh. Tên cửa hàng nghe đã “shock” - “Shop phòng the”.

Không gian của shop chỉ rộng chưa đầy chục mét vuông nhưng được thiết kế các dãy kệ kính, chia thành nhiều ngăn hình chữ nhật. Trên các dãy hàng bày la liệt những kiểu bao cao su đủ màu sắc, hình dáng, thậm chí cả mùi vị khác nhau cùng các loại thuốc “hỗ trợ” khác.

d
Một cửa hàng bao cao su ở Hải Phòng

Chủ cửa hàng giới thiệu đủ loại bao cao su mềm cứng khác nhau, loại “độc” như loại gai dày, loại lại có mùi cam, mùi dâu, mùi chuối, thậm chí có loại vừa có gai lại vừa có khả năng rung theo chế độ nhanh chậm, nhằm tạo cảm giác “mạnh” cho người sử dụng.

Tại Hải Phòng, các cửa hàng “dành cho người lớn” được phân bố rộng rãi hàng chục shop nằm rải rác từ những khu đô thị sang trọng như dải trung tâm, đường Lạch Tray… cho đến các con đường hẻo lánh vùng ven như đoạn cuối đường Hồ Sen…

Các sexshop đất cảng đều mang những cái tên khá gợi cảm: “Shop phòng the”, “Thế giới bao cao su”, “Mùa yêu”, thậm chí có cửa hàng còn công khai treo biển hiệu trưng cái địa chỉ trang web của mình to tướng... khiến không ít khách hàng chỉ mới nhìn thấy đã bị thu hút nhanh chóng.

Khách tò mò đến xem nhiều nhưng người mua đa số đến vào buổi tối hoặc gọi hàng đến tận nhà. Dịch vụ bán hàng qua mạng cũng khá được ưa chuộng vì lý do “kín đáo”. Khi tiếp thị “mặt hàng”, các chủ hiệu đều không quên đưa địa chỉ trang web và chi chít các số điện thoại của mình để khách hàng dễ dàng gọi tới “tâm sự chuyện nhạy cảm”…

Ngay tại cửa hàng, các “mặt hàng” được bày bán là đủ chủng loại bao cao su “độc” với đủ kiểu dáng, tác dụng… của các nhãn hiệu nổi tiếng (được Bộ Y tế cho phép). Một vài cửa hiệu cũng bày một số “đồ chơi”, nhưng đều là loại rẻ tiền, hoặc chưa phải là loại “cấm” lắm để nhỡ có bị bắt thì cũng đỡ tiếc.

Khi hỏi về sextoy, đa số các chủ hiệu đều lắc đầu quầy quậy: “Đó là hàng cấm”. Thậm chí, trên trang web các cửa hàng cũng nhấn mạnh "chúng tôi không bán sextoy". Tuy nhiên, chỉ cần một cú điện thoại, "thượng đế" sẽ được phục vụ đến tận nhà những món đồ “độc”…

"Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh như thế này. Nhưng có thể nói, chỉ duy nhất chúng tôi là không "nhúng tay" vào việc buôn bán sextoy. Hầu hết các cửa hàng khác, người mua chỉ cần gọi điện nêu yêu cầu là sẽ được phục vụ ngay” - một chủ sexshop khẳng định.

Khi chúng tôi gọi điện vào số điện thoại 090609… trên tấm bảng hiệu của cửa hàng này, tiếp chuyện là một nam thanh niên xưng là chủ tiệm. Khi khách hỏi mua "baby" (một sextoy hình người dành cho nam), ông chủ tiệm trả lời: "Cửa hàng của tôi không bán loại đó, nhưng tôi có bà chị có hàng. Nếu muốn mua thì anh chị cứ tới đây, chỉ cần chờ 15 phút sẽ có hàng ngay. Nếu cần gấp thì chị có thể đến ngay chỗ chị tôi để lấy hàng ở số 14… đường Hồ Sen".

Tương tự, tại cửa hàng "Shop bao cao su" (số 13… đường Hồ Sen) còn thoải mái quảng cáo, hiện shop đang có sẵn 4-5 mẫu hàng dành riêng cho nữ. Cô bán hàng trẻ chừng chỉ đôi mươi nhưng đã khá sành, đưa ra một hộp trong chứa một vật hình thoi màu hồng, chỉ to hơn chiếc USB một chút, nói “Loại này “made in China” rẻ, chỉ có 150 nghìn đồng.

Còn loại "made in Thailand" thì “độc” hơn chị ạ, giá nhỉnh hơn có chút, chỉ khoảng 400-500 nghìn đồng, nhưng dùng “phê” hơn nhiều. Chị chỉ cần cho vào, nhấn nút là xong, chiếc này được ca ngợi là kích thích “điểm G” của chị em phụ nữ, miễn chê luôn. Tiền nào của nấy mà chị”. Khi được hỏi đã thử dùng lần nào chưa mà biết, cô chủ hàng lúng túng: “À, em xem quảng cáo của nhà sản xuất í mà!!!”.

"Trên web và bày mẫu ở cửa hàng, chúng tôi chỉ giới thiệu những mẫu hàng thông thường được nhiều người biết đến. Muốn xem hàng "độc", cứ gọi điện thoại yêu cầu là chúng tôi có thể đem đến tận nhà, hàng gì cũng có”- một chủ cửa hàng khác trên đường Trần Bình Trọng khẳng định.

Những loại “mặt hàng” được bày bán tại cửa hàng chỉ là những hàng thuộc loại “tầm tầm”. Chỉ có những “hàng” bán qua mạng, hoặc chỉ qua tay, đưa tại nhà mới là hàng “khủng”. “Chị muốn xem chi tiết thì lên mạng của bọn em tên là… Cứ chọn thoải mái rồi mới đặt mua cũng được, trên đó bọn em có hình ảnh hàng mẫu và quảng cáo công dụng của từng mặt hàng. Ở đó có cả hàng độc mà bọn em không bày bán ở đây” - một chủ sexshop bật mí.

Quả nhiên, khi vào các trang web này, cả một thế giới hàng “khủng” được phơi bày đến tận “đường tơ kẽ tóc” với những lời chỉ dẫn quá là sỗ sàng: nào là thuốc “Stud 100” - được quảng cáo là thuốc trị xuất tinh sớm cao cấp của Anh; giá 370.000đ/chai 12ml, có công dụng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ thêm 15 - 25 phút; rồi “vòng rung tình yêu” có thể đeo ở ngón tay hoặc đeo vào dương vật đều được, làm bằng chất liệu silicon cực mềm, co giãn tốt, khi gạt công tắc sẽ rung mạnh kích thích “điểm G” của bạn gái...

Khách ruột của các sex shop

“Khách ruột” của những loại sextoyshop cũng muôn hình vạn trạng. Khách VIP của sexshop phải kể đến anh N., hiện lam giám đốc của một doanh nghiệp vận tải, đẹp trai cao to nhưng lại có “thú” chơi lạ.

Lịch sử sưu tầm “đồ chơi độc” của N. không biết bắt đầu từ bao giờ, chỉ biết bây giờ “bộ sưu tập” của N. khiến nhiều “tay chơi” cũng phải thèm muốn. Anh ta kể: “Ban đầu, cậu nhân viên của mình đi Nhật về, biếu mình một chiếc vòng cẩm thạch, nhưng không phải cái vòng đeo tay của chị em đâu nhé (N. cười).

Mình mệnh Thổ, nghe nói đeo cẩm thạch dưỡng sức tốt nên cũng dùng thử cho vui. Lần đầu dùng thấy là lạ, bạn gái mình cũng mê nên cứ mỗi lần gần gũi lại đem ra dùng. Chẳng may chiếc vòng ấy bị vỡ, mình nhờ cậu nhân viên mua chiếc khác không được, mình tự mò lên mạng mua. Rồi từ mua vòng, sang mua đồ chơi, mua baby, thuốc xịt, giờ thì mình đủ cả.

Chỉ một bộ bao của mình giá cũng đến tiền triệu, một chiếc vòng rung giá 3-4 triệu, baby của Nhật biết kêu rên giá vài chục nghìn đô… Có cái đám này (N. chỉ đống “đồ chơi”), bạn gái mình cũng thích. “Iu” mình rồi hết muốn “iu” thằng khác” - N. cười rinh rích.

Khách đến với sextoyshop có người cũng có nhu cầu thực sự, nhiều khi lại bị “quá trớn”. Một chị y tá sản khoa còn nhớ như in tình cảnh dở khóc dở cười của một cặp vợ chồng sản phụ được chị chăm sóc tại nhà một thời gian.

Hai vợ chồng yêu thương nhau, rồi lấy nhau dễ đến gần chục năm mới mang thai đứa con đầu lòng. Nhà có tiền của, lại thương chồng không được vợ “chăm sóc” như lúc chưa có bầu, chị vợ mua tặng chồng một con “baby” thuộc loại hàng xịn để dùng mỗi khi “nhớ” vợ. “Baby” hàng Nhật, làm bằng silicon, mềm như người thật, phom người mặt mũi tuyệt đẹp. Đặc biệt, mỗi khi đụng chạm, “nó” còn biết kêu, rên nghe như “thảm thiết” lắm.

Chị vợ sinh con xong, cơ thể trở lại ổn định, đã đủ khả năng “chiều chồng” nhưng oái oăm thay người chồng vẫn thờ ơ, như không có gì xảy ra, hàng ngày vẫn ôm gối vào phòng riêng “để cho vợ con yên tĩnh”. Một lần sang chơi phòng chồng, chị vợ mới té ngửa, thì ra tình địch của chị không ai khác chính là con “baby”.

Từ ngày có nó, chồng chị chỉ ưa dùng loại “hàng” mềm, đẹp và “tiện dụng” lúc nào cũng OK này. Chẳng biết đến bao lâu sau, chị vợ mới giúp được chồng “cai nghiện” thứ đồ chơi quái quỷ…

Chị T., bán hàng ở chợ Lương Văn Can kể, “chị có bà chị dâu làm nghề giáo viên, hoàn cảnh cũng tội. Góa chồng từ khi còn trẻ, một mình chị vất vả nuôi hai đứa con đến lớn. Bao nhiêu năm vất vả một mình, ai biết được “nỗi niềm riêng”.

Đi bước nữa thì chị thấy ngại vì con lớn mẹ lấy chồng nhiều người dị nghị. Đi ăn chả, ăn nem thì chị sợ lây bệnh, rồi nhỡ ra gặp phải người có vợ, bị vợ đánh ghen thì chẳng còn mặt mũi nào. Bao nhiêu năm “để không” trong khi đang ở tuổi vẫn còn đang ở độ trẻ đã qua nhưng già chưa tới khiến chị có nhiều nỗi lòng không biết tỏ cùng ai. Rồi người ta mách, có cửa hàng bán “thứ ấy”, chị mua một chiếc về dùng. Trông y hệt như của đàn ông em ạ. Vừa thỏa mãn, vừa kín đáo, an toàn. Từ ngày có “cái ấy”, trông chị ấy trẻ hẳn ra”…

Tuy nhiên, đa số “khách ruột” của sexshop lại là thanh niên, trong đó có nhiều học sinh, sinh viên đang thời kỳ “sống thử”, muốn sống hưởng thụ những thú chơi mới, để “biết mùi đời”.

Một cửa hàng ở đường Lạch Tray, gần với các trường ĐH, trường cao đẳng nghề nên bán hàng cho khách sinh viên khá chạy. Những mặt hàng được bán cũng giá vừa túi tiền của sinh viên nên tuy được quảng cáo của Thái Lan, Malaysia… xong cũng chỉ là hàng “Made in China” mà thôi.

“Rõ ràng, các loại gel bôi trơn, vòng rung, vòng gai… vốn là đồ kích dục nhưng lại được gán cho cái mác giúp quan hệ tình dục an toàn. Và, nếu không có sự quản lý tốt, đôi khi những thứ này không giúp “hươu” chạy đúng đường mà còn khuyến khích chúng chạy bậy” - một sinh viên đại học nhận xét khá chính xác.

Tại các sexshop, ngay cả mộtthứ bình thường là bao cao su cũng có quá nhiều chủng loại khiến khách hàng cũng cảm thấy bị “đơ” lúc tận mắt thấy, đó là chưa kể các loại hàng “khủng” bày nhan nhản, quảng cáo một cách công nhiên, trơ trẽn.

Tiêu chí định hướng quan hệ tình dục an toàn là rất tốt, tuy nhiên, việc các mặt hàng "nhạy cảm" hết sức đa dạng và được bán công khai thì đó là điều không nên. Những cửa hàng “người lớn”, nhất là trên mạng hiện chưa phù hợp với văn hóa truyền thống. Đó là chưa kể đến những tác hại khôn lường của việc dùng sextoy (đồ chơi kích dục).

Nguy cơ đã rõ khi người dùng gặp phải những lọ xịt kém chất lượng, hoặc tự ý sử dụng không có chỉ dẫn của bác sỹ dẫn đến “quá đà”, có trường hợp giữ nguyên tình trạng dương cương hàng giờ, phải đi phẫu thuật mới “xuống” được, thậm chí có thể để lại di chứng dẫn đến liệt dương hoặc vô sinh.

Nhiều trường hợp nữ giới khác lại bị mắc lại các “đồ chơi” sau khi người dùng “tự sướng”. Ngay cả các loại bao hàng “khủng” tuy được phép sử dụng nhưng nếu dùng một cách vô độ, không theo chỉ dẫn cũng có thể gây trầy xước niêm mạc, môi trường thuận lợi để các bệnh phụ khoa phát triển, dễ dẫn đến ung thư…

Những người khỏe mạnh, bình thường mà lại có “thú chơi” trái khoáy như thế lâu dần cũng sẽ bị ảnh hưởng về tâm lí. Hành vi “tự sướng” (thủ dâm) dẫn đến căn bệnh lãnh cảm và nhiều ám ảnh tâm lý khác trong đời sống sinh lí của chính họ.

Đã đến lúc các cơ quan chức năng, như quản lý thị trường, ngành y tế… cần vào cuộc, khuyến cáo kịp thời đối với người sử dụng cũng như “giảm phát” đối với thị trường “đồ chơi” đang ngày một bành trướng và công khai, gây phản cảm trên các đường phố và đời sống cộng đồng này.

(Theo ANHP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,