221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307050
Choáng với màn tập luyện khắc khổ của binh lính Trung Quốc
1
Article
null
Choáng với màn tập luyện khắc khổ của binh lính Trung Quốc
,
Hàng trăm người cắn răng, dồn sức rồi gồng mình lên để đỡ những cây gỗ nặng và thực hiện màn tập lặn trong bùn đất… Đó là những hình ảnh ít người biết về quá trình tập luyện gian khổ của binh lính Trung Quốc trước kỳ tổ chức Đại hội Thể thao châu Á (Asiad 16).
 
 
Ngày 9/9, tờ Dailymail công bố một loạt hình ảnh những binh lính của tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đang tham gia một một buổi diễn tập chống khủng bố trong một Doanh trại huấn luyện, trong đó các binh lính sẽ phải tập luyện màn giải cứu con tin giả tưởng.
 
Mô tả ảnh.
Màn tập luyện khắc khổ của binh sĩ Trung Quốc với những cây gỗ nặng
 
Đây là những hoạt động tiền chuẩn bị của chính quyền tỉnh Quảng Đông cho Asiad 16 diễn ra tại thành phố Quảng Châu (Quảng Đông, Trung Quốc) từ ngày 12/11 -27/11 tới.
 
Mô tả ảnh
Cùng nâng hạ gỗ trong bùn đất nhớp nháp
 
4.jpg
Nằm ngập trong bùn để gỗ nặng đè sát lên cổ
 
Với những buổi tập luyện được đánh giá là “tàn bạo” và có quy củ cùng số tiền đầu tư cho hoạt động an ninh lên tới 2 tỷ nhân dân tệ (tương đương khoảng 18,7 triệu USD), chính quyền tỉnh Quảng Đông yêu cầu lực lượng vũ trang không được để xảy ra bất cứ một sai sót nào dù là nhỏ nhất trong suốt thời gian diễn ra Asiad.
 
Ngoài ra để đảm bảo cho các hoạt động trong kỳ Đại hội diễn ra thông suốt, chính quyền thành phố Quảng Châu cũng đã lắp đặt hàng triệu camera xung quanh thành phố. Chính phủ Trung Quốc cũng đề ra những quy định nghiêm ngặt, trong đó sẽ phạt tiền lên tới 30.000 nhân dân tệ (2.850 USD) đối với các doanh nghiệp không thực hiện việc cấm hút thuốc, mỗi cá nhân hút thuốc khi bị bắt cũng phải nộp phạt.
 
Một chiếc Roll-Royces trong dàn siêu xe của đại gia Ả rập
Tập ngụp lặn trong bùn
 
Audi R10 Mock-up
Tất cả đều phải tuân thủ những buổi tập khắt khe đảm bảo không để xảy ra bất kỳ một sai sót nào dù là nhỏ nhất trong suốt thời gian diễn ra Asiad
 
Asiad là sự kiện thể thao được đánh giá lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Olympic và được tổ chức 4 năm 1 lần. Đại hội Thể thao Châu Á năm nay đi vào lịch sử thể thao thế giới là kỳ đại hội có nhiều môn và nội dung thi nhất với sự tham dự của 45 quốc gia tranh tài tại 42 môn thi với 476 nội dung.
 
Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tới do đạo diễn Trần Viết Á phụ trách- người từng làm trợ lý Giám đốc cho chương trình khai mạc thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008.
  • Thiên Thư (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,