221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307426
Xác chết nổi trên mặt hồ là phó trưởng CA xã
0
Article
null
Gia Lai:
Xác chết nổi trên mặt hồ là phó trưởng CA xã
,
– Sáng ngày 12/9, người dân sống xung quanh đập thủy điện huyện Chư Prông (Gia Lai) đã hoảng hồn khi phát hiện thấy xác một người đàn ông nổi bềnh trên hồ.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng toàn thân trương phình, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu phân hủy nhưng trên người vẫn còn mặc nguyên đồng phục của công an viên.
 
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương và xác định nạn nhân là anh Lê Đình Tâm (40 tuổi, trú tại thôn Đông Hà, thị trấn Chư Prông, tỉnh Gia Lai), hiện đang là Phó trưởng CA xã La Kly (Chư Prông).
 
Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên người nạn nhân xuất hiện nhiều vết bầm tím lớn được xác định là do ngoại lực tác động mạnh.
 
Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh Tâm đột nhiên mất tích từ ngày 8/9. Gia đình cũng đã hỏi dò một số người quen biết nhưng không hề thấy anh Tâm lui tới. Đang trong lúc hoảng loạn thì gia đình nhận được tin báo người dân vớt được xác một người đàn ông. Ngay lập tức gia đình đã đến ngay hiện trường để nhận dạng và nhận xác.
 
Hiện CA huyện Chư Prông đang gấp rút tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Trước đó vào ngày 29/8, người dân tại thị trấn Quán Lào (Yên Định, Thanh Hóa) cũng phát hiện được xác một nam thanh niên nổi bềnh trên hồ trong tư thế nằm úp, bụng còn buộc nguyên một chiếc áo và chân đeo tất.
  •  Quang Lộc

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,