221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310526
Nhóm quái xế Hoàng Phi Hổ sa lưới
0
Article
null
Nhóm quái xế Hoàng Phi Hổ sa lưới
,

 

26 đối tượng liên quan đến 2 nhóm đua xe ăn tiền đã bị Đội Hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.HCM bắt giữ vào rạng sáng 24/9.

 

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Hiện tại, các đối tượng và những tang vật bao gồm, 8 triệu tiền mặt, 2 ô tô,6 xe gắn máy, 33 điện thoại di động, đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để lập hồ sơ xử lý.

 

Cầm đầu các phi vụ đua xe là một nhân vật có biệt danh Hoàng Phi Hổ. Tên thật của vua tốc độ là Phạm Công Hoàng (SN 1984, tạm trú ở quận 4, quê Tân Phú, Đồng Nai). Hoàng thường xuyên làm nài trong các cuộc đua và đứng ra ráp nối các chủ lò để mang xe độ ra cược.

 

Trần Công Hoàng (phải) - cầm đầu kiêm “nài” xe nhóm TP.HCM và Nguyễn Đoàn Hoàng Phát - “nài” xe nhóm Bình Dương. Ảnh: ANTĐ

Để thực hiện cuộc đua tại TP Vũng Tàu vào rạng sáng 24/9, Hoàng Phi Hổ đã tổ chức cho chủ lò xe Trần Kim Thuận (tức Đen, SN 1991, ở đường Bến Vân Đồn, quận 4), chuyên độ xe, đua ăn tiền với chủ lò Phạm Chí Tâm (SN 1984, ở Bến Cát, Bình Dương).

 

Theo thỏa thuận, 2 nhóm quái xế sẽ cử ra 1 “nài” dùng xe Mio được “độ” theo tiêu chuẩn trái (tức pít-tông) 70mm, mỗi xe có 2 trái… Và 2 “nài” sẽ đua trên đoạn đường 3-2 thuộc phường 10, TP Vũng Tàu với cự ly đua là 1.200m, số tiền đặt cược là 60 triệu đồng.

 

Các đối tượng đứng bên ngoài cổ vũ, có thể đặt cược thoải mái với nhau, theo tỷ lệ 10 ăn 8, tức 1 phần được chia cho chủ xe, phần còn lại được chi cho nài, với mức tiền thắng thua lên đến cả trăm triệu đồng.

 

Hai chủ xe trong cuộc đua này được xác định là Tiêu Linh (SN 1989, ngụ phường 11, quận 5) và Lê Hoàng Vy (SN 1989, ngụ quận 1).

 

Cuộc đua bắt đầu diễn ra từ đêm 23/9, nhóm của Hoàng Phi Hổ di chuyển trên nhiều xe ô tô chở theo chiến mã Mio cùng gần 50 người xuống Vũng Tàu thi đấu với nhóm của lò Tâm do Phát khùng làm nài. Cuộc đua diễn ra gây náo loạn cả đoạn đường 3-2, và kết cục nhóm “quái xế” đến từ TP.HCM đã thất bại thảm hại khi cuộc đua chỉ vừa diễn ra được khoảng 5 phút.

 

Trong lúc đoàn xe của hai lò di chuyển từ tỉnh Đồng Nai vào TPHCM thì bị Đội CSGT Rạch Chiếc chặn lại kiểm tra, bắt giữ.

 

Hiện 13 đối tượng đã được tại ngoại, để chờ kết quả điều tra.

 

  •  Nguyễn Lam (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,