221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311161
Kinh hoàng phát hiện chuột khô trong ổ bánh mỳ
0
Article
null
Kinh hoàng phát hiện chuột khô trong ổ bánh mỳ
,

Một người đàn ông ở Anh đã vô cùng sốc khi phát hiện một con chuột chết trong một ổ bánh mỳ mà ông dùng để làm bữa điểm tâm cho các con của mình.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ông Stephen Forse (41 tuổi, ở Oxfordshire) cho biết ông dùng ổ bánh mỳ này để làm bữa điểm tâm cho bọn trẻ. Nhưng khi cắt và ăn được 3 - 4 lát bánh mỳ, ông Forse bất chợt nhìn thấy một vật nhỏ màu đen. 

Lúc đầu, ông nghĩ rằng đó có thể là chỗ bột chưa trộn kỹ tuy nhiên, khi ông Forse đưa miếng bánh lại gần hơn thì kinh hoàng nhận ra đó là một con chuột nhắt đã chết khô, mình vẫn đầy lông lá.

Ông Forse đã mua ổ bánh mỳ trên từ công ty bán hàng qua mạng Tesco Online, có chi nhánh tại Bicester. Ổ bánh mỳ này do hãng Premier Food sản xuất. 

Con chuột chết được tìm thấy trong ổ bánh mỳ (Ảnh:  Daily Mail)

Một nhân viên chăm sóc khách hàng sau đó đã đến tận nhà ông Forse để thu thập chứng cứ. Ông lại được một phen choáng váng nữa khi nhân viên này xác định con chuột trong ổ bánh đã bị mất đuôi và ai đó trong các con ông đã không may ăn phải nó.

Nhà sản xuất Premier Foods đã phải bồi thường 5.500 bảng Anh cho ông Forse và phải trả hơn 11.000 bảng cho Tòa án Oxford Crown vì không duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm như đã cam kết.

  • Thu Hằng (Theo Daily Mail)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,