221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307454
Hungary tổ chức thi sắc đẹp cho các thiếu nữ "bất hảo"
1
Article
null
Hungary tổ chức thi sắc đẹp cho các thiếu nữ 'bất hảo'
,
Tất cả những cô gái từng có lý lịch không mấy sạch sẽ sẽ có cơ hội tranh tài trong cuộc thi sắc đẹp có một không hai được tổ chức tại thủ đô Budapest (Hungary).
 
 Ban tổ chức quy định, tất cả những mỹ nữ muốn tham dự cuộc thi này thì yêu cầu bắt buộc là họ phải nộp cho BTC đầy đủ các giấy tờ, bằng chứng từ cảnh sát chứng minh họ từng là tội phạm mafia.
 
Một vài thông tin quan trọng khác sẽ được nộp cho thẩm phán tại Budapest bao gồm số lần đi quầy bar và số tiền mỗi lần phải trả. Khi hoàn tất được hồ sơ, hình ảnh đại diện của các cô gái sẽ được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi.
 
Ảnh một thí sinh tham dự cuộc thi
Ảnh một thí sinh tham dự cuộc thi
 
Đây là một cuộc thi kỳ lạ và địa điểm diễn ra đêm chung kết cũng khác thường không kém khi BTC quyết định lựa chọn một quán bar trong thành phố - nơi từng bị các băng đảng Mafia dội bom đánh phá làm nơi tổ chức.
 
Người chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp này sẽ nhận được một chiếc ô tô và một căn hộ sang trọng ở Budapest.
 
Anna, một thí sinh lọt vào vòng chung kết cho biết “Tôi đã từng nộp hồ sơ ở vài cuộc thi sắc đẹp nhưng luôn luôn bị BTC từ chối vì đơn giản các cuộc thi đó không bao giờ chấp nhận một thí sinh có lý lịch “bất hảo”.
 
Còn tại cuộc thi này, BTC cho biết họ đã nhận được vô số hồ sơ dự thi với các thành phần khác nhau từ trộm vặt, lừa đảo cho đến tội phạm cướp nhà băng hay thành viên các băng đảng chém giết…
  • Thiên Hương (Theo The Sun)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,