,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319784
"Bố già" Moggi và "ông trùm" Moratti cùng kết tội Benitez
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Bố già' Moggi và 'ông trùm' Moratti cùng kết tội Benitez

Cập nhật lúc 08:48, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,
HLV người Tây Ban Nha của Inter Milan đang trải qua những ngày khó khăn thực sự dù ông mới ngồi vào "ghế nóng" ở sân Meazza chưa được bao lâu.
Không phải đợi đến sau trận derby thất bại trước Milan Benitez mới phải nghe những lời ca thán nhưng chưa bao giờ ông chịu nhiều sức ép như lúc này, dù đây mới là mùa giải đầu tiên của ông với tư cách HLV Inter và Serie A mùa 2010-2011 mới đi qua gần 1/3 chặng đường.
Do thua Milan 0-1 nên Inter giờ đã tụt xuống thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Milan 6 điểm và cảm nhận thật rõ ràng hơi thở gấp gáp của AS Roma phả vào sau gáy. Không chỉ bị đánh bật khỏi ngôi đầu bảng mà "Nerazzurri" còn chơi kém thuyết phục trong các cuộc đối đầu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi họ thất bại trước Roma và Milan trong khi để Juve cầm hoà ngay tại Meazza. Hệ quả là Benitez phải "lãnh đủ" mọi lời chỉ trích.
Mô tả ảnh.
Benitez đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích gay gắt
"Milan bây giờ là ứng viên cho Scudetto. Inter là một đế chế ngạo mạn dưới thời Mourinho nhưng giờ chỉ còn là một đàn cừu dưới bàn tay Benitez. Họ không còn kiểm soát được tình hình và đánh mất sức mạnh thể lực. Tất cả những gì chúng ta đã, đang và sẽ nghe thấy là những lời ca thán, than vãn từ họ. Họ không biết và không thể làm gì tốt hơn thế để cải thiện tình hình", nguyên TGĐ của Juve Luciano Moggi nói trên các phương tiện truyền thông Italia.

Nhưng Benitez không chỉ bị Moggi "bắn tỉa" mà còn phải nghe ông chủ Moratti chỉ trích với sự tức giận thấy rõ. "Vấn đề không phải là chúng tôi thất bại bởi lối đá của Milan mà vì chúng tôi thực sự không biết chơi bóng. Đó là 2 chuyện khác nhau hoàn toàn và rõ ràng là mọi chuyện nghiêm trọng hơn mọi người nghĩ rất nhiều. Không có bất cứ điểm nào làm tôi hài lòng cả. Thua trận derby không phải là thảm họa nhưng lần này cả cách chúng tôi tiếp cận trận đấu lẫn kết quả trận đấu đều làm tôi khó chịu. Inter đã không làm được gì nhiều để hướng tới chiến thắng. Một trận đấu thật tồi tệ và chúng tôi không làm gì nên hồn vì chúng tôi đã không còn là chính mình nữa. Tôi không muốn nói là mọi thứ đã đi quá xa đến mức mà Inter không thể sửa chữa được nữa nhưng rõ ràng chúng tôi không thể cứ tiếp tục chơi thế này. Inter không thể và không xứng đáng có được danh hiệu nào với những gì mà đội bóng đã thể hiện. Nhiều người trong chúng tôi phải tự hỏi lại mình xem chuyện gì đang xảy ra và liệu chúng tôi sẽ làm gì để thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực hơn trong thời gian tới".

Tuy Moratti không nhắc tên Benitez nhưng báo giới Italia cho rằng HLV người Tây Ban Nha đang "mất điểm" nghiêm trọng trong mắt tỷ phú dầu lửa người Italia và chiếc ghế HLV ông đang ngồi thực sự không lấy gì làm chắc chắn.
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,