,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1314650
Benitez muốn Moratti chi tiền vào tháng Một
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Benitez muốn Moratti chi tiền vào tháng Một

Cập nhật lúc 12:19, Thứ Hai, 18/10/2010 (GMT+7)
,
Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa gửi lời nhắn lên BLĐ Inter rằng ông cần tăng cường thêm vài gương mặt mới trong kì CN tới.
Khi mới đặt chân đến Giuseppe Meazza, Rafa Benitez đã tuyên bố: “Inter đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại”. Tuy nhiên, sau khi Serie A đã đi qua được 7 vòng đấu, cựu HLV Liverpool lại có cái nhìn hoàn toàn khác.

“Khi tôi có một đội hình hoàn chỉnh hơn để lựa chọn, chúng tôi sẽ có nhiều sự thay thế cũng như phong cách chơi của mình”, nhà cầm quân xứ đấu bò giải thích cho phong độ không tốt của Inter trong giai đoạn đầu mùa bóng.

“Chúng tôi cần phân tích 2 hoặc 3 trường hợp với GĐ Marco Branca. Tôi nghĩ Inter cần mua thêm những cầu thủ mới vào tháng Một này để có thể tạo được bước đột phá vào cuối mùa bóng”.

Mùa Hè vừa qua, ĐKVĐ Serie A gần như không có một sự bổ sung đáng chú ý nào. Thậm chí, họ còn để cho tài năng đầy triển vọng Mario Balotelli chuyển đến Man City để thu về 30 triệu euro.

Theo được hiểu, Benitez muốn Chủ tịch Moratti cấp tiền để ông mua thêm tiền đạo nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Samuel Eto’o. Inter đang có phần phụ thuộc vào phong độ của Báo đen. Họ mới chỉ giành được 2 chiến thắng kể từ đầu mùa nếu cựu tiền đạo Barca không ghi bàn.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,