,
221
10662
Quần vợt
quanvot
/thethao/quanvot/
1319986
Murray quyết không phụ lòng khán giả nhà
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Murray quyết không phụ lòng khán giả nhà

Cập nhật lúc 08:55, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,

Kết quả bốc thăm đã đưa niềm hi vọng duy nhất của chủ nhà Anh quốc tại ATP World Tour Finals rơi vào bảng khó. Với sự góp mặt của Robin Soderling và đặc biệt là Roger Federer, một tấm vé để tiến vào trận bán kết chắc chắn sẽ không dễ dàng với Andy Murray.

Tại ATP World Tour Finals 2009, Andy Murray cũng bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận đấu bán kết. Anh cùng Roger Federer và Juan Martin del Potro đều có 2 chiến thắng nhưng những chỉ số phụ đã giúp Federer và del Potro giành quyền lọt vào trận bán kết.

Andy Murray vẫn tỏ ra kém duyên cùng các giải đấu lớn trong mùa giải 2010. Anh không giành được bất kì danh hiệu nào tại 4 giải Grand Slam và chỉ có 2 chức vô địch tại Rogers Cup cũng như Shanghai Rolex Masters vừa qua. Trong cả 2 trận chung kết, anh đều đả bại Roger Federer chỉ trong vòng 2 séc đấu.

Murray đã bị loại đầy đáng tiếc tại mùa giải năm ngoái
Murray đã bị loại đầy đáng tiếc tại mùa giải năm ngoái

Với việc quy tụ được 8 tay vợt xuất sắc nhất thế giới đến và tham gia tranh tài lại Luân Đôn, tất cả đều cảm thấy háo hức và dĩ nhiên Andy Murray không phải ngoại lệ, đặc biệt khi anh được thi đấu dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà. Thất bại vừa qua tại Paris Masters được Andy Murray biện bạch bằng việc lịch thi đấu quá trễ khiến khán giả không còn hào hứng theo dõi những trận đấu của anh và gây mất cảm hứng thi đấu. Nhưng trong lần này, chắc chắn đó sẽ không phải lý do mà Murray có thể đưa ra nếu anh thi đấu kém thuyết phục.

Đối thủ đầu tiên của tay vợt chủ nhà là Robin Soderling, người vừa vượt qua Gael Monfils để giành được chức vô địch Masters Series đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi đó, Roger Federer sẽ có trận đấu dễ dàng hơn trước đối thủ David Ferrer sau đó khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Murray phát biểu: “Một bầu không khí tuyệt vời, một đấu trường lớn và là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất sau những giải Grand Slams. Do đó, tôi rất mong đợi được tranh tài tại đây.”

“Từ khoảng hai tuần trước cho đến hiện tại, phong độ của tôi không thật sự tốt dù đã giành chức vô địch nội dung đôi nam lần đầu tiên cùng anh trai Jamie. Điều đó cũng rất tuyệt nhưng được thi đấu trên sân nhà tại giải đấu sắp tới cũng tuyệt vời không kém. Chiến thắng là quan trọng, và tôi sẽ trình diễn những pha đánh bóng hoàn hảo nhất của mình.”

Theo Tinthethao.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Quần vợt'

,
,