,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316928
Giggs nhận lương khủng hơn Rooney
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Giggs nhận lương khủng hơn Rooney

Cập nhật lúc 02:46, Thứ Bảy, 30/10/2010 (GMT+7)
,
Ryan Giggs được đề nghị mức lương 200.000 bảng/tuần (tương đương với 319.285 USD) dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 37.
Theo The Sun, CLB Al Ahli gửi lời mời Ryan Giggs về thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với MU vào tháng 6/2011 cùng với bản hợp đồng béo bở 200.000 bảng/tuần. Ngoài ra, đội bóng ở Dubai này cũng muốn tái hợp bộ ba Giggs-Scholes-Neville tại giải UEA League, kèm theo đó là mức lương “trên trời”. Đáng lẽ ra “ba người cận về già” này sẽ “treo giầy” vào cuối năm nay, nhưng biết đâu họ sẽ thay đổi quyết định khi mà đôi chân mình vẫn còn giá trị đến vậy.
Dubai đang vẫy gọi Ryan Giggs
Dubai đang vẫy gọi Ryan Giggs

Neville đang sở hữu một ngôi biệt thự tại Dubai, Giggs cũng từng tới “miền đất hứa” này để nghỉ mát. Có thể đó sẽ là động lực thúc đẩy họ ký hợp đồng với đội bóng của HLV David O’Leary, nhà cầm quân từng dẫn dắt Leeds và Aston Villa. Ngoài ra, Al Ahli đang sở hữu một nhà cựu vô địch thế giới, Fabio Cannavaro. Đội trưởng ĐT Italia vô địch World Cup 2006 gia nhập Al Ahli mùa Hè vừa qua với mức lương 110.000 bảng/tuần (không tính thuế), tương đương với một cầu thủ nhận 200.000 bảng/tuần tại giải Ngoại hạng Anh.

Cannavaro tâm sự: “Tôi luôn nghĩ sẽ tới sống tại Dubai bởi tôi yêu cuộc sống ở đây. Và giấc mơ đó đã thành hiện thực”.
Mức lương 160.000 bảng/tuần của Rooney đã thuộc dạng khủng nhất nhì xứ sở sương mù. Song so với những đóng góp của tiền đạo 25 tuổi trong những năm qua âu đó chẳng phải chuyện quá hoang đường hay vô lý. Chỉ cần Rooney sớm lấy lại phong độ, mang về cho MU vô số danh hiệu, chắc chắn sẽ chẳng mấy ai để đến việc anh từng “làm trò” để vòi vĩnh lương cao.

Còn Ryan Giggs lại khác hoàn toàn. Anh sẽ bước sang tuổi 37 vào cuối tháng 11 tới đây và đã ở vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Hầu như anh không cống hiến được nhiều cho MU trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng “số 11” huyền thoại của Old Trafford vẫn nhận được lời đề nghị mà khối ngôi sao đang ở thời đỉnh cao phong độ như Ronaldo, Messi… phải thèm khát.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,