,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1316682
Thú chơi siêu xe của các cầu thủ M.U
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thú chơi siêu xe của các cầu thủ M.U

Cập nhật lúc 11:28, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,

Với túi tiền rủng rỉnh, các cầu thủ triệu phú ở Old Trafford thi nhau tậu những "xế hộp" hàng khủng để chứng tỏ đẳng cấp ăn chơi.

>> Rooney nổi nóng với vợ ở Dubai
>>
Con trai Beckham cũng học đòi xăm hình

Wayne Rooney

Trong giới cầu thủ xứ sương mù, Rooney là tay chơi xe nổi tiếng, chỉ kém David Beckham. Khởi đầu với chiếc Aston Martin Vanquish, cho đến nay trong gara nhà "gã Shrek" có đến 8 xếp hộp đủ thể loại. Hầu hết đều thuộc dòng xe siêu sang đắt tiền.

g
Rooney lái con Mercedes CLK DTM

Khi dạo phố hay chở vợ đi mua sắm, Rooney thường lái con Porsche 911 hay Lamborghini Gallardo. Tuy thế, Mercedes McLaren SLR giá 350.000 bảng mới là xế hộp mà chàng tiền đạo M.U kết nhất. Trước đó, anh cũng lấy con Mercedes CLK DTM, xe thể thao phiên bản Đức có giá 200.000 bảng Anh.

Paul Scholes

Người cận vệ trung thành của "Quỷ đỏ" bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 1991. Khi tìm được chỗ đứng trên hàng tiền vệ M.U, Scholes dần nổi tiếng và thu nhập ổn định. Tuy nhiên, anh không phải mẫu người thay xe như thay áo.

Scholes từng sở hữu chiếc Mercedes S-Class trong vòng 2 năm. Sau đó, anh chuyển sang dùng Audi S8, hãng xe tài trợ cho đội bóng thành Manchester. Chỉ cần bỏ ra 72.000 bảng (tương đương một tuần lương), Scholes đã có được chiếc xế hộp ưng ý. Audi S8 cũng là con xe mà Hargreaves thường xuyên lái đến sân tập.

Gary Neville

Là một trong những cầu thủ được fan M.U yêu thích vì tình yêu hết mình và lòng nhiệt thành với CLB, Neville từng khá nổi tiếng khi cắt tỉa hẳn một khoảng vườn thành hình chữ MUFC. Cũng giống như Scholes & Hargreaves, Gary hiện đang rất chuộng dòng xe Audi.

Phiên bản mà hậu vệ cánh phải lão luyện này hay sử dụng là chiếc Audi Q7. Xuất hiện thị trường từ năm 2006, chiếc xế hộp 7 chỗ của Đức nhanh chóng đánh bật những đối thủ cạnh tranh như Range Rover, BMW X5, Porsche Cayenne với giá cả cạnh tranh (38.000 bảng).

Rio Ferdinand sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt tiền

Rio Ferdinand

Trung vệ đội trưởng ĐT Anh là người rất mê mẫu xe Bentley Arnage. Ferdinand chính là một trong những người đầu tiên đặt mua nó ở xứ sương mù khi xế hộp xuất xưởng. Cũng giống đồng đội Rooney, Rio đang sở hữu một con Mercedes chất chơi khác là CL63 AMG.

Với động cơ V8 dung tích 6,2l, CL63 AMG có thể tăng tốc từ 0-62 dặm/giờ trong vòng chưa đầy 5 giây. Giá gốc của xế hộp dòng Mercedes này là 104.000 bảng. Bộ sưu tập xe hơi đời mới của cầu thủ 31 tuổi này gồm hầu hết những chiếc đắt tiền, với giá không dưới 100.000 bảng/xe.

Ryan Giggs

Tiền vệ cánh người Xứ Wales là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử M.U. Thời trai trẻ, anh cũng nổi tiếng trong giới siêu sao ăn chơi. Tuy nhiên, sau khi dính scandal và được Sir Alex Ferguson nhắc nhở, Giggs đã trở nên chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Hiện nay, Giggs đang có trong tay 3 siêu xe thời trang. Nổi bật nhất trong số này là chiếc Bentley Continental GT. Đây cũng là con xe được nhiều cầu thủ ưa chuộng như Ronaldo, Tevez hay Frank Lampard. Ngoài ra, Giggsy còn hay lái Range Rover đi picnic cùng gia đình.

Anderson

Anderson từng gặp nạn trên chiếc Audi R8

Chàng trai trẻ người Brazil rất thích chiếc Audi R8. Bằng chứng là mỗi khi đến sân tập hoặc đi mua sắm, người ta lại thấy anh lượn lờ trên xế hộp dáng thể thao của Đức. Tuy nhiên, hồi hè vừa qua, Anderson đã may mắn thoát chết ở Bồ Đào Nha khi chiếc Audi R8 mất lái và đâm vào tường của một nông trại.

Hệ quả, đầu chiếc xe bẹp rúm và ngay lập tức Anderson phải đặt hàng một xế hộp khác. Tất nhiên, đó không còn là Audi. Thay vào đấy, Anderson chọn cho mình chiếc Porsche 911.

Sir Alex Ferguson

Là HLV xuất sắc nhất xứ sương mù hai thập kỷ trở lại đây, Sir Alex Ferguson cũng được đánh giá là một tay lái cừ khôi, bởi chưa từng gặp vụ tai nạn nào nghiêm trọng.

Dưới cương vị là nhà cầm quân, Ferguson đã sử dụng dòng xe Audi A8, giá 80.000 bảng/chiếc. Có dung tích 6,2l, A8 có vận tốc tối đa 155 dặm/giờ và tăng tốc đến 60 dặm/giờ trong vòng 6,2 giây.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,