,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1305839
Rooney nài nỉ gái mại dâm về nhà quan hệ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney nài nỉ gái mại dâm về nhà quan hệ

Cập nhật lúc 11:25, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,

Tranh thủ lúc vợ vắng nhà, Rooney còn có ý định mời cô gái điếm - Jenny Thompson về quan hệ ngay tại nhà riêng.

Kể lại trên News of the World, Jenny cho biết: "Một lần, tôi gặp lại Rooney ở Casino Manchester 235. Tối hôm đó, sau khi tách ra, tôi nhận được tin nhắn từ ngôi sao của M.U. Anh ấy muốn biết tôi đang ở đâu.

Gái gọi Jenny Thompson (giữa)

Khi nói đang trên đường trở về nhà, Rooney liền nhắn lại ’Tại sao em không đến đây?’ Tôi chợt nghĩ, mình không thể làm vậy. Tôi không thể đến căn biệt thự mà Rooney đang chung sống với cô vợ Coleen. Bởi đấy là việc làm sai trái".

Thực tế, Rooney đã dụ ngọt Jenny đến căng hộ sang trọng trị giá 4,5 triệu bảng tại Prestbury, Cheshire. Tuy nhiên, sự xa hoa không đủ sức hấp dẫn và lay chuyển được quyết định của cô gái bán hoa 21 tuổi.

"Tôi nói không thể đến nhà anh ấy. Nhưng Rooney liên tục nài nỉ và cầu xin tôi. Khi tôi cương quyết từ chối, anh ta lập tức thay đổi thay độ, không muốn nói chuyện thêm. Tôi nghĩ, trả tiền để qua đêm với một cô gái như tôi đã là điều chẳng hay ho gì.

Thế nên, chuyện Rooney mời tôi đến nhà khi vợ anh đang mang thai thì sự việc đã đi quá giới hạn. Wayne dường như không cảm nhận được điều mình làm sẽ gây tổn thương cho vợ. Thực sự, nhiều lúc tôi cảm thấy lương tâm cắn rứt".

Trở lại mùa hè năm 2008, tại pháo đài Villa Durazzo đã diễn ra lễ cưới trang trọng của Rooney & Coleen. Trong buổi lễ đính hôn, chàng cầu thủ 24 tuổi đã bày tỏ tấm chân tình:

Khách sạn Lowry, nơi Rooney & Jenny thường quan hệ

"Tôi không bao giờ tin vào tình yêu sét đánh. Nhưng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Coleen, tôi biết cô ấy là người mà mình sẽ chọn sống cùng trong phần đời còn lại. Đứng cạnh bây giờ là người vợ tôi hằng yêu quý. Đó là điều không gì có thể diễn tả nổi".

Nhưng chỉ hơn một năm sau khi thốt ra những lời vàng ngọc ấy, Rooney đã lừa dối Coleen đi ngủ với gái bán dâm. Thậm chí, chân sút chủ lực của M.U còn đánh tiếng mời Jenny tham dự tour du đấu cùng Manchester Utd.

"Anh ấy nhắn tin cầu xin tôi tham gia vào chuyến du đấu. Rooney nói rằng tôi sẽ được ở chung khách sạn. Nếu tôi bay sang, anh ấy sẽ trả khoản tiền hậu hĩnh. Dẫu vậy, tôi nghĩ sẽ quá mạo hiểm nếu tôi ở chung khách sạn với các cầu thủ M.U.

Tôi vô cùng ngạc nhiên trước lời đề nghị của Rooney. Nhưng khẳng định rằng không thể đi cùng. Tôi vỗ về anh ấy, sẽ gặp lại tôi khi quay trở lại Anh quốc".

Nhớ lại những lần quan hệ với Rooney, Jenny cho biết thêm. "Mỗi khi đến khách sạn, tôi lập tức nhắn tin cho anh ta. Tôi gõ cửa và Rooney chạy ra mở rất nhanh. Anh ấy thường mặc chiếc quần lông trắng của khách sạn và nằm ngay lên giường.

Rooney đã nhắn tin xin lỗi vợ

Trong vài lần sau, trước khi gặp nhau, Rooney còn nhắn tin muốn tôi mang theo đồ chơi tình dục. Anh ấy có vẻ thích thú với những trò mà tôi bày ra. Khi say rượu, mặt Rooney thường đỏ ửng và trở nên ít nói lạ thường".

Kể từ ngày bé Kai ra đời (tháng 10/2009), Rooney không còn qua lại với Jenny. Anh nhận thức được chuyện mình có thể bị phát giác bất cứ lúc nào. Và điều mà tiền đạo tuyển Anh lo ngại nhất đã xảy đến: scandal sex bị phơi bày trên mặt báo.

Theo The Sun, Rooney đã bày tỏ sự lo lắng với bạn bè trước thềm World Cup 2010 về chuyện mối quan hệ với Jenny sẽ bị phát giác. Chính điều đó đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của Rooney, khiến anh chơi như kẻ mộng du trên đất Nam Phi.

Thậm chí, một nguồn tin từ Old Trafford còn xác nhận: "Những lần ăn vụng của Rooney trở thành bí mật tại M.U. Rooney hi vọng không ai biết được điều này. Không may cho anh, mọi chuyện đã bị báo chí vạch trần".

Ngay sau khi các tờ báo lá cải ở Anh đăng tin Rooney từng nhiều lần "ăn sương" với gái, anh đã gửi tin nhắn xin lỗi người vợ Coleen. Hiện Coleen đang sống tại căn hộ của bố mẹ đẻ ở Liverpool và chưa xuất hiện trước công chúng.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,