,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1305578
Nỗi day dứt của cô gái qua đêm với Beckham
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Scandal sex của các cầu thủ Anh (Kỳ 6):

Nỗi day dứt của cô gái qua đêm với Beckham

Cập nhật lúc 13:36, Thứ Bảy, 04/09/2010 (GMT+7)
,

Bị vợ Beckham miêu tả là kẻ trơ trẽn và lăng loàn, tần suất Rebecca lên báo kể về "tình một đêm" với tuyển thủ người Anh ngày càng dày hơn.

Thật không may cho Rebecca, bạn bè của Victoria Beckham cũng có mặt trong hộp đêm Ananda. Họ ngay lập tức thông báo cho cô ca sĩ nhạc Pop (đang ở New York) về mối quan hệ trên mức bình thường của Becks với trợ lý.

Victoria đã nổi cơn tam bành khi nghe tin chồng mình quan hệ với trợ lý

Victoria sôi máu giận dữ khi nghe tin đức lang quân vui vẻ với một phụ nữ khác. Cô ngay lập tức tìm đủ mọi phương cách để tách rời đôi tình nhân vụng trộm. Trước khi câu chuyện bị phanh phui trên mặt báo, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls từng miêu tả Loos là "gái điếm rẻ tiền".

Tối 22/9/2003, cả Beckham và Rebecca cùng tham dự buổi tiệc sinh nhật Ro "béo", đồng đội của Becks tại Real. Mặc dù vậy, giữa hai người đã thỏa thuận trước sẽ không có biểu hiện tình cảm nào để trách con mắt soi mói từ quan khách và giới truyền thông.

Gần cả buổi tối hôm ấy, chuông điện thoại Rebecca Loos reo lên liên tục. Đó là những cuộc gọi của Victoria từ New York. "Cô đang làm cái quái gì với chồng tôi vậy? Nên nhớ, công việc của cô không phải là đi vui vẻ với Beckham lúc 2h sáng" - Posh Sipce gào lên.

Rebecca cố gắng giải thích, cô chỉ muốn giúp Beckham được thoải mái, không bị ai quấy rầy khi bước vào hộp đêm. Nhưng Vicoria chưa nguôi cơn giận và tiếp tục la mắng nữ thư ký người Tây Ban Nha. Sau đó, Posh Spice yêu cầu Rebecca chuyển điện thoại, muốn nói chuyện trực tiếp với Beckham.

Điều đó không hề dễ dàng, bởi Becks vừa đột ngột biến mất cùng cô người mẫu Esther Caadas. Rebecca đáp lại, không biết chồng Victoria đang ở đâu. Ngay lập tức, cô ca sĩ người Anh nổi cơn tam bành.

Rebecca cùng Victoria xem trận đấu của Beckham

"Nhìn kỹ xem, cô đang ở cùng bữa tiệc với anh ấy. Vì vậy hãy đi tìm Becks về đây cho tôi. Cô đã làm trò gì với chồng tôi trong buổi party đầu tiên giữa hai người thế?" - giọng Victoria đầy bức xúc.

Cuối cùng, Rebecca chạy lên tầng hai, gõ cửa phòng ngủ nhà Ronaldo. Vài giây sau, Beckham bẽn lẽn chạy ra mở. Cô liền đưa điện thoại cho chàng tiền vệ người Anh và xuống phòng khách, để cho cặp vợ chồng ngôi sao nói chuyện.

Bốn giờ sáng, Beckham và Rebecca rời bữa tiệc trên hai chiếc xe khác nhau. Trên đường trở về nhà, cô nhận được tin nhắn gạ gẫm của Beckham: "Em sẽ quay lại khách sạn với anh đêm nay chứ?". Rebecca không trả lời. Và cô bắt đầu suy ngẫm.

"Tôi cảm thấy buồn và nghĩ khác về Beckham. Tôi rất day dứt vì đã qua đêm với anh ta. Cho dù, nó xảy ra sau một buổi party. Trên thực tế, Beckham đã có vợ. Vì thế, anh ta cũng không coi tôi ra gì. Vui vẻ tình một đêm. Chấm hết!" - Rebecca thổ lộ.

Loos chưa bao giờ thấy tấm ảnh nào chụp Beckham ở hộp đêm Ananda trong đêm đầu tiên. Và tất nhiên, cô không biết một chiếc điện thoại đã chĩa về phía họ và nháy sáng liên tục.

Rebecca Loos trở nên nổi tiếng sau scandal với Beckham

Đến ngày 28/9/2003, tờ News of the World công bố những tấm hình trên trang nhất. Ngoài ra, họ còn dẫn lời của một người khách chứng kiến: "Rõ ràng Beckham có cảm tình với Rebecca. Cô trợ lý 26 tuổi cũng hứng thú với kiểu yêu đương lăng nhăng".

Đọc được những dòng đó trên báo, Loos thừa nhận: "Thực sự tôi cảm thấy rất sốc, không thể ngủ trong một tuần liền. Trên phương diện công việc, đó là những điều tối kị. Tôi nghĩ mình sẽ sớm bị sa thải.

Rồi tôi nghĩ, mình sẽ không thể gặp lại David Beckham. Chúng tôi bị tách rời sau khoảng thời gian đặc biệt bên cạnh nhau. Đó quả là một cơn ác mộng đối với cá nhân tôi..."

Đến lúc vụ việc vỡ lở, Rebecca trở thành cái tên nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Trong một lần trả lời phỏng vấn Sky News, cô tâm sự: "Tôi biết việc mình làm là sai trái. Nhưng nó đã xảy ra và tôi không muốn sống phần đời còn lại với những điều giả dối.

Những ngày đầu sang Madrid, Beckham rất cô đơn. Anh ấy bị stress và nhớ gia đình. Các bạn cần phải biết, Becks sống ở nước ngoài, không nói được tiếng địa phương và cũng chẳng thể trò chuyện với các đồng đội. Tôi nghĩ mình đã giúp đỡ nhiều cho anh ấy".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,