,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1305737
Rooney bị trừng phạt vì Scandal SEX?
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney bị trừng phạt vì Scandal SEX?

Cập nhật lúc 07:02, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,
Nước Anh lại lao đao trước vụ bê bối tình dục của giới cầu thủ xứ sở sương mù và thật tồi tệ khi nhân vật trong danh sách "đen" mới nhất lại là tiền đạo số 1 của MU và ĐT Anh, Wayne Rooney.
Giới truyền thông nước Anh đang loan tin trong trận đấu thứ 2 tại vòng loại Euro 2012 sắp tới giữa ĐT Anh và ĐT Thụy Sỹ, HLV Fabio Capello sẽ không đưa Wayne Rooney ra sân. Nếu điều này xảy ra thì quả là đòn đau giáng vào tham vọng của Tam sư khi vừa mới có dấu hiệu hồi sinh cùng chiến thắng đậm đà trước Bulgaria cách đây 2 ngày. Trong trận đấu đó, dù không ghi bàn nhưng Rooney là cầu thủ chơi tốt nhất với 3 đường dọn cỗ cho đồng đội và in dấu chân trong cả bàn thắng còn lại. Không có Rooney sẽ là bài toán đau đầu với Capello trong bối cảnh đang tìm được bộ khung hoàn hảo cho Tam sư mà Rooney là cái tên “bất khả xâm phạm”.
Jennifer Thompson tiết lộ vụ Rooney trả tiền "ăn bánh" tới 7 lần
Jennifer Thompson tiết lộ vụ Rooney trả tiền "ăn bánh" tới 7 lần
Sở dĩ có tin Capello sẽ để Rooney ở ngoài trong trận làm khách trước đối thủ khó chơi như Thụy Sỹ bắt nguồn từ vụ scandal liên quan đến việc Rooney qua lại với gái mại dâm trong thời kỳ cô vợ Coleen mang thai. Vụ việc này đã bị 2 tờ báo lá cải của nước Anh News of The World và Sunday Mirror đăng tải chi tiết đã lại dấy lên những chuyện đen tối của giới cầu thủ nước Anh sau khi liên tục trong năm 2010 đã có hàng loạt các vul scandal bị phát giác liên quan tới những cầu thủ nổi tiếng.

Chính vì vậy, có thể vì HLV Capello không muốn Rooney bị áp lực tâm lý dẫn tới phong độ không tốt khi ra sân nên sẽ quyết định để “gã Shrek” ngồi ngoài. Nhưng điều đó cũng dậy lên mối hoài nghi liệu có phải đây là biện pháp trừng phạt học trò của Don Fabio khi liên tục phải đón nhận những tin không hay về các cầu thủ dưới trướng. Trước đó, HLV Capello đã phải ra tay xử lý vụ Terry “ăn nằm” với vợ bạn do sức ép của giới hâm mộ cũng như răn đe những vụ “ăn của lạ” của Ashley Cole, Peter Crouch và Rooney cũng có thể không phải là ngoại lệ.
Hạnh phúc của nhà Rooney đang lung lay dữ dội
Hạnh phúc của nhà Rooney đang lung lay dữ dội
Chưa thấy nhân vật chính của vụ việc là Rooney lên tiếng (cũng giống như những vụ việc của các cầu thủ khác bị News of The World và Sunday Mirror phát giác) nhưng có lẽ chưa nói tới chuyện có được ra sân thi đấu sắp tới hay không thì lúc này có lẽ Rooney cũng đang vò đầu bứt tai để giải thích chuyện này cho cô vợ yêu Coleen. Mới cách đây vài hôm, đồng đội Ashley Cole đã phải ra tòa giải quyết đơn li dị và liệu thêm một vụ chia tay đình đám tiếp theo của bóng đá xứ sở sương mù sẽ xảy ra?
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,