,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1305121
Gái gọi kể lại đêm mặn nồng với Rooney
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Scandal sex của các cầu thủ Anh (Kỳ 4):

Gái gọi kể lại đêm mặn nồng với Rooney

Cập nhật lúc 23:46, Thứ Tư, 01/09/2010 (GMT+7)
,

Thời trai trẻ, Rooney cũng rất "ham của lạ", từng lừa dối Coleen và qua đêm với cô gái bán dâm nhiều hơn mình bốn tuổi.

>> Dự đoán bóng đá trúng giải 2 triệu đồng của VietNamNet
>> Đêm ’ăn sương’ nhớ đời của Frank Lampard
>> Alan Smith & cuộc ’mây mưa’ với siêu mẫu tuổi teen
>> Ngắm kiều nữ đẹp nhất làng WAGs Italia
>> Vẻ đẹp bốc lửa của hoa hậu yêu Balotelli
>> Dwight Yorke và ’chiến tích’ với 4 cô gái

Cuối năm 2002, khi đó Rooney mới 17 tuổi và đang là ngôi sao trẻ "hot" nhất làng túc cầu xứ sương mù. Dù đã có người yêu (Coleen), nhưng trong một lần bù khú với bạn bè, anh đã lừa dối cô bạn quen từ thuở thiếu thời và "đi" với một gái bán dâm.

Rooney thời trai trẻ cũng "ham của lạ"

Tên ả đào là Charlotte Glover (21 tuổi), lúc đó đang làm việc ở ổ chứa Le Femme. Cô kể lại trên tờ Mirror: "Tôi không thể tin rằng anh ta trả tiền để quan hệ cùng tôi trong lúc đang hẹn hò yêu đương với Coleen. Rõ ràng, Rooney là kẻ hai mặt.

Tối ngày 28/12/2002, tôi nhận được điện thoại từ người quản lý. Ông muốn điều 3 cô gái đến căn hộ lớn khục vụ khách ở Croxteth, Liverpool. Lúc ấy cũng khá muộn, khoảng 1h45 sáng. Đó là vùng khá buồn tẻ, vì hầu hết các căn nhà đều kín cổng cao tường.

Ba người chúng tôi bao gồm, tôi, chị gái Katie và một gái bán dâm khác. Đến điểm hẹn, người đàn ông gọi điện bước ra mở cửa. Tên anh ta là Mark. Tôi nhận ra ngay, vì Mark vốn là khách quen ở quán rượu Jolly Miller, nơi tôi từng có thời gian làm part-time.

Ngoài ra, trong căn hộ còn ba người đàn ông khác. Đứng ở góc cạnh quầy rượu là một chàng trai trẻ trông khá vạm vỡ. Chị gái tôi nhìn thấy và khẽ nói "Oh, Wayne Rooney kìa!’. Katie hay đọc báo và biết Rooney đang nổi như cồn trong làng túc cầu xứ sương mù.

Tôi thực sự rất hào hứng vì đã hành nghề mại dâm hơn một năm, nhưng chưa bao giờ có cơ hội với người nổi tiếng. Nhận thấy cơ hội lớn trong đời đã đến, tôi tiến lại gần và hỏi han Rooney. Cậu ta ban đầu còn giả vờ, nói rằng mình là võ sĩ quyền anh.

Anh từng quan hệ với gái mại dâm

Dù Rooney có vẻ ngoài chẳng cuốn hút gì cho lắm, nhưng tôi vẫn cố gắng "đò đưa’ để đêm ấy chúng tôi có thể là một cặp. Rooney còn tiết lộ, cuộc này do anh chủ chi. Giống như mọi lần, chúng tôi yêu cầu trả tiền trước, 140 bảng cho mỗi người.

Tuy nhiên, họ không có đủ tiền mặt và đích thân Rooney phải chạy ra ngoài rút thêm tiền qua thẻ. Trong chốc lát, anh ấy quay lại với xấp tiền mặt và đưa đủ cho Katie.

Cuộc vui thực sự bắt đầu khi chúng tôi cùng nhau uống khá nhiều rượu. Rooney sau cùng cũng thừa nhận mình là cầu thủ bóng đá. Vấn đề là chỉ có một chiếc giường trong phòng ngủ. Chị Katie và Mark cũng đang vui vẻ bên nhau.

Hai cặp nam nữ cùng nằm trên một chiếc giường đôi. Vì thế, tôi rủ Rooney vào phòng tắm. Dù nó rất nhỏ, nhưng vẫn đủ để chúng tôi có những giây phút mặn nồng bên nhau.

Rooney hiện đang hạnh phúc cùng vợ Coleen và con trai Kai

Tôi rất hạnh phúc và cười liên tục vì không thể tin rằng mình vừa quan hệ với Wayne Rooney. Quả thực, cậu ta sở hữu thân hình rất vạm vỡ. Chỉ cần dùng một tay, Rooney đã có thể bế xốc tôi lên khá dễ dàng

Sau đó chúng tôi quay trở lại phòng ngủ. Chúng tôi còn trò chuyện đến gần sáng rồi mới bắt taxi rời căn hộ. Sau đó, gặp ai tôi cũng khoe rằng mình đã ngủ với Rooney. Nhiều người không tin và cười nhạo. Nhưng đó là sự thật. Cậu ấy còn ghi những dòng chữ đầy mùi mẫn trên tấm ảnh rồi kí tặng tôi".

Sau khi vụ scandal vỡ lở, Coleen đã rất giận Rooney và vứt cả chiếc nhẫn đính hôn. Phải mất ba tháng, tìm đủ mọi cách, chàng tiền đạo của M.U mới làm lành được với cô bạn gái xinh đẹp. Kể từ đó, anh không bao giờ quan hệ lăng nhăng với các gái làng chơi.

Cho đến nay, Rooney không những là chân sút tài năng nhất xứ sương mù, mà anh còn là người cha mẫu mực. Hiện con trai của Rooney (tên Kai) đã được gần 1 tuổi.

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,