221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315594
Nha sĩ vào tù vì hành hạ dã man 3 con nuôi
0
Article
null
Nha sĩ vào tù vì hành hạ dã man 3 con nuôi
,

Đối với bạn bè và hàng xóm, Jill Newcombe-Buley, 45 tuổi, có vẻ là một bà mẹ chiều con và là một chuyên gia thành đạt giàu có ở Prestbury thuộc Cheshire, tây bắc Anh.

Jill Newcombe-Buley cùng chồng.
Jill Newcombe-Buley cùng chồng.

Nhưng bên trong vẻ ngoài hào nhoáng đó là một phụ nữ bất lực trong việc nuôi dạy ba đứa con nuôi của mình. Trong suốt gần một thập niên, cô bắt chúng phải chịu hàng loạt những hành vi lạm dụng thân thể đằng sau cánh cửa ngôi nhà sang trọng của họ. 

Chồng của Jill, bác sĩ Nicholas Newcombe, năm nay cũng 45 tuổi, là trợ lý giám đốc của một công ty dược phẩm toàn cầu. Anh ta làm ngơ khi vợ thực hiện các biện pháp quá khích để xiết chặt kỷ luật. 

Newcombe-Buley, bản thân là một nha sĩ, liên tục đánh đập lũ trẻ, dùng gối làm ngạt nếu chúng không đi ngủ hoặc dúi đầu các con xuống nước sau khi bắt chúng tắm lạnh.  

Một lần, người phụ nữ này còn cầm thùng rác đập vào đầu các con. Trong vô số lần khác, cô cầm giày cao gót nện vào người chúng. Ngoài việc hành hạ thể xác, cô còn dùng những lời lẽ thô tục chửi mắng các con.  

Cảnh cùng cực này chỉ kết thúc khi đứa lớn nhất lấy hết can đảm thông báo cho cảnh sát. 

Khi bị cảnh sát và các chuyên gia tâm thần học thẩm vấn, Newcombe-Buley nói rằng do là con một của một cặp vợ chồng "huyên hoang" nên cô không biết cách đối xử với những đứa trẻ mà vợ chồng cô đã nhận nuôi.  

Newcombe-Buley đã lĩnh án tù 4 năm sau khi nhận tội tại Tòa án Liverpool Crown, phạm 18 điểm tội danh về tấn công và bỏ mặc con cái. Chồng của người phụ nữ này cũng nhận tội bỏ bê con cái nhưng được phép trở về nhà sau khi lĩnh 12 tháng tù và được hoãn thi hành án 2 năm.

Newcombe-Buley đã òa khóc ở ghế bị cáo khi các chi tiết về bản án được đọc to tại tòa. Khi thẩm phán Stephen Clarke tuyên án, cô ta bị kích động và la lên "Không, Không".

Thẩm phán miêu tả đây là "một trong những vụ án đau lòng nhất" mà ông từng xử. "Thảm kịch thực sự là ở chỗ, chấp nhận mình có vấn đề sẽ làm họ mất mặt, đặc biệt là đối với một cặp vợ chồng thành đạt". 

Ba đứa trẻ bị lạm dụng được nêu danh là Con A, Con B và Con C. Tuy nhiên, thẩm phán Clark cho biết, tên tuổi của hai bị cáo được tiết lộ nằm trong lợi ích chung của báo chí. 

Vợ chồng Newcombe-Buleys gặp nhau khi đang học ngành hóa ở trường đại học. Thời điểm lũ trẻ được họ nhận nuôi, họ đều là những chuyên gia bận rộn.

  • Thanh Hảo (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,