221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315357
Cha cưỡng dâm 5 con gái suốt nhiều năm
0
Article
null
Cha cưỡng dâm 5 con gái suốt nhiều năm
,

Một nam giới người New Jersey (Mỹ), bị ám ảnh bởi cảnh khải huyền, hôm 20/10 đã bị kết tội tới cưỡng hiếp 5 con gái, làm 3 người mang thai, đánh đập con bằng mảnh gỗ, khủng bố gia đình và trốn tránh cuộc điều tra của của cơ quan phúc lợi trẻ em.

Ảnh minh họa

Bức tranh đen tối về một gia đình phải hứng chịu đe dọa tra tấn hơn một chục năm và hầu như bị cô lập với thế giới bên ngoài đã hiện lên tại phòng xử án của một bang, nơi các công tố viên dự định đưa người đàn ông trên ra xử 5 lần, mỗi lần là một cô con gái, là một nạn nhân.

Khi vụ xử đầu tiên tới hồi kết thúc, các câu hỏi đã được nêu ra rằng liệu nhà chức trách bang có thể chấm dứt cảnh lạm dụng này sớm hơn được không. Một số tội ác đã diễn ra khi gia đình này đang nằm dưới sự giám sát của cơ quan phúc lợi trẻ em của bang, và sau khi người cha bị bắt và nhận tội tấn công, lũ trẻ bị đe dọa.

Trong phiên luận tội tuần trước, vợ cũ của bị cáo 51 tuổi đã mô tả bằng một giọng nói rất nhẹ về cuộc hôn nhân với người đàn ông có cách nhìn nhận lạ kỳ dẫn tới việc luôn muốn làm trong sạch dòng máu của gia đình bằng cách làm cho các cô con gái ở tuổi thiếu niên có thai.

Ban bồi thẩm đã cân nhắc trong gần 3h trước khi quy kết người cha thú tính trên 8 tội danh ở vụ xử đầu tiên. Bị cáo không hề có phản ứng gì với những phán quyết, chỉ nhắm mắt trong một thời gian dài trong khi các tội được nêu.

Bồi thẩm đoàn đã dành hơn ba tuần để nghe và hỏi, đặc biệt khi cô con gái làm chứng chống lại người cha. Vụ xử nặng nề với nhiều chi tiết liên quan tới sex tới mức một thành viên bồi thẩm đoàn khi rời tòa án hôm 20/10 - sau khi bản án được tuyên, đã nói: "Mọi việc đã kết thúc. Cuối cùng chúng ta đã có thể thở".

Cô con gái, nạn nhân đầu tiên trong vụ xử đầu tiên, hiện 24 tuổi, cho biết, bị cáo đã tấn công mình từ năm 8 tuổi rồi thường xuyên cưỡng hiếp cô cho tới khi cô sinh ra một đứa trẻ vào năm 15 tuổi.

Các chuyên gia y tế xác nhận, hồ sơ ADN cho thấy, bị cáo là cha của chính cháu ngoại.

Tên tuổi của nạn nhân lẫn thủ phạm và các thành viên trong gia đình đều không được công bố để bảo vệ danh tính những đứa trẻ, hiện đều trên 18 tuổi.

  • Bảo Bình (Theo CBS, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,