221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316550
Tự sát vì bị vợ phát hiện có 8 cô bồ
0
Article
null
Tự sát vì bị vợ phát hiện có 8 cô bồ
,
Một quân nhân bị phát hiện có quan hệ lăng nhăng với 8 phụ nữ đã tự tử ở Iraq sau khi nghe một đồng đội nói về ý định ngủ với vợ mình.

Lee Churcher.
Lee Churcher.

Hạ sĩ  Lee Churcher, 32 tuổi, bị trầm cảm sau khi bị hạ từ chức trung sĩ khi các mối quan hệ tình cảm trái phép của anh ta bị khơi ra ánh sáng. 

Hôm 26/10, tòa án được nghe trình bày rằng vợ của Churcher là Michelle, một chuẩn úy, được điều động tới cùng căn cứ với chồng ở Basra đúng thời điểm Churcher bắn chết chính mình hồi tháng 12/2008. 

Vợ của Churcher khai trước tòa rằng thoạt đầu, cô đã tha thứ cho chồng về chuyện ngoại tình và những hành động bạo lực do rượu gây ra. Tuy nhiên, khi anh ta lừa dối vợ một lần nữa trong thời gian ở Đức năm 2007, cô đã thông báo cho cấp trên. Kết quả là Churcher bị hạ chức và cuộc hôn nhân 7 năm của họ tan vỡ. 

Vợ chồng Churcher, quê ở Nuneaton, Warwickshire, sắp li dị khi quân nhân này chết. Người cha của hai đứa con này đã chĩa khẩu súng trường vào bản thân và bóp cò một ngày sau khi nghe một người lính nói với đồng đội: "Đợt nghĩa vụ này tao ổn rồi. Michelle Churcher cũng ở đây".

Hạ sĩ Churcher đã đòi vợ giải thích về những lời lẽ trên nhưng cô đã gạt bỏ. Michelle cho hay, chồng cô tới Iraq với ý định không trở về nữa, và rằng anh ta không nên tới đó. 

Lee Churcher được tìm thấy đã chết 24 giờ trước khi hai vợ chồng dự kiến sẽ thu một băng video gửi về cho con họ thông qua chương trình Alan Titchmarsh Christmas. 

Trong một tin nhắn gửi vợ, Churcher viết: "Anh không đủ sức cho cuộc chiến với chính mình để vượt qua những gì anh làm và những gì anh đã phá hỏng". 

Hạ sĩ Churcher đã tình nguyện tham gia đợt nghĩa vụ lần này khi vợ anh ta từ chối cho anh ta chăm nom hai con, lên 8 và lên 9.   

  • Thanh Hảo (Theo Daily Mail)
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ
Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ

Qua con mắt của các phóng viên ảnh Mỹ, phụ nữ Việt Nam thời thập niên 60 có những nét quý phái quyến rũ của người phụ nữ thời xưa.

,
,
,