221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1301701
Lái xe bị ma đuổi trên đường cao tốc?
1
Article
null
Australia:
Lái xe bị ma đuổi trên đường cao tốc?
,

Sau khi câu chuyện về "bóng ma" trên đường cao tốc được lan truyền trên mạng, nhiều thanh niên Australia đều tò mò tới thử cảm giác bị ma đuổi .

TIN BÀI LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Được biết, đoạn đường cao tốc ở thành phố Newcastle bang New South Wales (Australia) không hề có đèn đường. Đêm đến, cả đoạn đường tối đen như mực. Gần đây, một số lái xe với tốc độ cao trên đoạn đường này đều kể lại rằng họ nhìn thấy một vệt sáng lờ nhờ bám theo sau xe. Các lái xe cho rằng đây chính là linh hồn của một thanh niên lái xe máy.

Mô tả ảnh.
Đoạn đường tối đen như mực vì không có đèn điện

Tháng 11 năm 2007, người thanh niên 20 tuổi này đã bị một chiếc xe ô tô đi nhanh đâm chết. Vì thế mới có chuyện đồn rằng, sau khi chết, người thanh niên này thường đuổi theo những chiếc xe đi quá nhanh. Hơn nữa, bóng trắng lờ nhờ đó chính là đèn xe máy mà chàng thanh niên kia lái. Những người lái xe với tốc độ khoảng 179 km/h đều có thể nhìn thấy nó.

Sau khi những tin đồn về "bóng ma" kỳ quái được lan truyền, nhiều thanh niên hiếu kỳ đã tới đoạn đường này để thử cảm giác bị ma đuổi. Vì thế, họ đều cố gắng lái xe với tốc độ trên 179 km/h. Một số người “may mắn” gặp được "ma" đã chia sẻ những hình ảnh chụp được và cảm xúc của mình trên mạng.

Qua những bức ảnh có thể thấy quả thật có một vệt sáng xuất hiện sau đuôi xe. Nhưng điều khiến những người tò mò này hài lòng lại chính là cảm giác kinh ngạc khó tả khi được gặp “ma” của họ. Đối với họ, mặc dù lúc đó thực sự căng thẳng nhưng cảm giác ấy lại khiến họ bị lôi cuốn.

Mô tả ảnh.
Vệt sáng bám sau đuôi xe được cho là linh hồn của chàng thanh niên bị chết cách đây 3 năm.

Hiện hiện tượng “bóng ma” trên đường cao tốc vẫn chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, những thanh niên hiếu kỳ đi tìm “ma” lại đang đe doạ đến an ninh giao thông của địa phương. Nhiều người dân ở đây lo lắng rằng, những chàng trai này đang đùa cợt với tính mạng của mình.

Một cảnh sát khu vực cho biết, nếu như tiếp tục có người lái xe vượt tốc độ thì đằng sau xe họ sẽ có ánh sáng của đèn xe cảnh sát. Mặc dù những việc làm này đã bị cấm những xem ra những chủ đề về phong trào săn “ma” trên mạng của giới trẻ Australia lại càng ngày càng hot.

  • Sầm Hoa (Theo CRI online)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,