221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1282610
Bị HIV, cưỡng hiếp 5 nữ sinh để trả thù đời
0
Article
null
Bị HIV, cưỡng hiếp 5 nữ sinh để trả thù đời
,

(TinnhanhVietNamNet)- Ngày 26/5/2010, Công an khu Vu Đài thành phố Hoài An tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa bắt một đối tượng nhiễm HIV gây ra 5 vụ hiếp dâm nữ sinh trung học khiến dư luận xôn xao.

TIN LIÊN QUAN

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở miền sơn cước, khó khăn lắm Vương Bân mới lấy được vợ. Trớ trêu thay chẳng bao lâu thì vợ hắn ta mất. Bệnh viện thông báo vợ hắn mất do mắc căn bệnh thế kỷ AIDS. Kết quả xét nghiệm cho thấy hắn cũng đã nhiễm HIV sau từng ấy thời gian “đầu gối tay kề” với cô vợ mà hắn đã bỏ ra 6000 tệ để cưới về.

Cảnh sát áp giải Vương Bân tới hiện trường. Nguồn: news.ifeng.com

Từ đó hắn sinh ra chán chường và thù hận cuộc sống. Hắn cho rằng đàn bà con gái đã lừa hắn, đã lấy đi của hắn quá nhiều nên nhất định hắn phải trả thù. Với ý nghĩ như vậy hẳn nảy ra ý định đi làm hại đời người khác. Đối tượng mà hắn nhằm tới là các em nhỏ vì hắn tự biết mình “thấp bé nhẹ cân” nếu tấn công người lớn e rằng sẽ bị đánh lại.

Hằng ngày, hắn thủ theo dao nhọn và đi xe máy lòng vòng trên những đoạn đường vắng theo dõi những tốp nữ sinh đi học. Tốp nào đông người thì hắn giả vờ đi xe xuống ruộng, lấy lạc ra ngồi nhai, đợi tới khi có cơ hội thì ra tay. Khi cơ hội tới, hắn dùng dao đe dọa, lùa con mồi xuống ruộng rồi giở trò đồi bại.

Người tố cáo hắn cũng chính là con mồi cuối cùng mà hắn bắt được nhưng không dám ra tay vì tưởng cô bé sẽ “truyền bệnh ung thư” cho hắn. 5 con mồi bị Vương Bân tóm được đều là các em nữ sinh trong độ tuổi từ 13-18. Trong đó, có hai em học sinh chưa bị hắn làm nhục. Rất may, kết quả xét nghiệm HIV đối với 5 em âm tính, điều đó có nghĩa là không ai bị mắc căn bệnh thế kỷ.

Sau khi thu thập đủ các chứng cứ, tòa án kết luận Vương Bân không chỉ xâm hại tình dục vị thanh niên mà còn làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý sau này của các em. Vì vậy, Vương Bân sẽ phải chịu khung hình phạt cao nhất cho kẻ đã sử dụng hành vi cực kỳ đê hèn để trả thù xã hội: tử hình.

  • Sầm Hoa (Theo news.ifeng.com)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,