221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1280546
Kiều nữ hot nhất thế giới từng khiếp sợ cơ thể mình
1
Article
null
Kiều nữ hot nhất thế giới từng khiếp sợ cơ thể mình
,

Một trong những kiều nữ có đường cong đáng mơ ước nhất thế giới thú tội: "Tôi từng căm thù cơ thể của mình".

Mô tả ảnh.
Kim trên bìa tạp chí Shape tháng 6/2010.

Tâm sự trên tạp chí Shape số mới nhất, Kim Kardashian cho hay phải mất nhiều năm cô mới có thể chấp nhận được những đường cong quá đỗi gợi cảm mình sở hữu. Và chính mẹ của Kim là người đã khuyến khích cô hãy tự tin với cơ thể của mình.

"Tất cả các bạn của tôi đều có thân hình siêu mảnh và vô cùng thon thả mà tôi thì lại không thuộc tuýp người đó. Và rồi tôi nhìn sang mẹ mình, người luôn luôn thấy hài lòng với chính mình và bà là người đã giúp tôi cảm thấy hài lòng với bản thân.

Bởi những đường cong mà tôi sở hữu chẳng bao giờ thay đổi. Tốt nhất là hãy chấp nhận nó chứ đừng có mà làm khổ bản thân mình. Tôi mất một thời gian dài để làm quen với ý nghĩ đó và cuối cùng thì tôi cũng làm được", người đẹp 30 tuổi tâm sự.

Bộ phim đầu tiên Kim tham gia, Disaster Movie (2008), ngay lập tức đã mang về cho cô một đề cử Mâm xôi vàng cho Nữ diễn viên phụ tệ nhất 2009. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn luôn mơ ước được vào vai Bond Girl và đóng những cảnh mùi mẫm với tài tử Daniel Craig.

Cùng với Paris Hilton, Nicky Hilton, Tara Reid, Bijou Phillips, Kimberly Stewart, Lindsay Lohan và Nicole Richie, Kim được xếp vào hàng những cô nàng mê tiệc tùng nổi tiếng nhất Hollywood.

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,