221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1279261
Gái mại dâm nhí tự lột truồng để uy hiếp cảnh sát
0
Article
null
Gái mại dâm nhí tự lột truồng để uy hiếp cảnh sát
,

65 lao động tình dục vị thành niên đã được cảnh sát Ấn Độ giải cứu sau khi các cô gái điếm này dùng mọi cách để lẩn trốn, từ chui vào trong tủ đến tự lột quần áo để tránh né.

TIN BÀI MỚI

Phó thanh tra Indira đứng như trời trồng và đỏ mặt khi cô gái điếm mới 12 tuổi, khoả thân hoàn toàn và thách thức: "Nào, xem bà có thể bắt tôi đem đi không".

Indira là một trong nhóm 15 cảnh sát từ bang Andhra Pradesh tham gia vụ giải cứu 82 lao động tình dục, trong đó có 65 trẻ vị thành niên, khỏi khu đèn đỏ ở Budhwar Peth.

Cuộc đột kích do đơn vị CID của bang Andhra Pradesh tiến hành dưới sự dẫn dắt của phó cảnh sát trưởng Shivaji. Với sự hỗ trợ của 35 cảnh sát thành phố, cuộc tấn công diễn ra lúc 7h30 tối 10/4 và kéo dài tới sáng 11/4.

"Chúng tôi có mặt ở đây để cứu các cô gái khỏi ngành kinh doanh xác thịt, đưa họ trở lại bình thường và giúp họ có một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, các cô gái từ chối đi với chúng tôi. Họ muốn tiếp tục hành nghề", một nữ cảnh sát từ đồn Khatri tại quân Anantpur, Andhra Pradesh nói. "Trên thực tế, khi chúng tôi buộc họ phải rời khỏi đó, một số đã cởi quần áo và thách thức chúng tôi đưa ra ngoài trong tình trạng như vậy".

Trong số 65 vị thành niên được giải cứu, 16 em là người của bang trong khi số còn lại là cư dân của Nepal, Tây Bengal và Tamil Nadu.

Indira, người tham gia rất nhiều chiến dịch giải cứu cho hay, cô chưa bao giờ thấy có nhiều em gái như vậy bị ép vào nghề mại dâm. "Đây là chuyến đi thứ hai của tôi tới Pune. Ba năm trước đây, chúng tôi từng giải cứu nhiều trẻ vị thành niên tại đây. Số lượng trẻ em hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục tại thành phố này lớn hơn bất cứ đâu. Tại các thành phố khác, chúng tôi thường tìm kiếm những phụ nữ phải hành nghề vì không có thu nhập nào khác".

Nữ cảnh sát Naseema Shaikh nói, các bé gái sống trong điều kiện kinh hoàng ở các nhà thổ nhưng lại từ chối được cứu.

"Chúng tôi tìm thấy một số em trong tủ bát và nhà vệ sinh bé xíu. Hai em gái nằm trong hộp của giường, phía trên có trải đệm và gối, nắp thì đóng. Cả hai sắp ngạt thở do thiếu không khí. Tuy vậy, chúng vẫn từ chối đi cùng chúng tôi và nói rằng cuộc sống ở bên ngoài không có ý nghĩa với chúng".

Một sĩ quan cảnh sát từ bang Andhra Pradesh cho biết, đã nhận được mật báo từ các cô gái được giải cứu hồi tháng 2.

  • Hoài Linh (Theo Mid Day)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,