221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1305196
Tôi muốn bỏ chồng...theo trai
0
Article
null
Tôi muốn bỏ chồng...theo trai
,

- Chương trình Thầm Kín Lời Yêu số 7: Tôi muốn bỏ người chồng to xác nghiện ngập, vô trách nhiệm. Nhưng nếu theo người yêu mới tôi sẽ phải bỏ lại 2 đứa con.

Các chương trình khác

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Thính giả may mắn kì trước: Phạm Văn Vũ, K44ccm2, Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên.

 Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thưởng

[video(20447)]

Tôi là người phụ nữ đã lập gia đình. Tôi sinh ra ở Hưng Yên. 10 năm trước, sau khi tốt nghiệp sư phạm, tôi được phân lên Lai Châu giảng dạy. Một thân một mình trên mảnh đất xa lạ không người thân thích, tôi cảm thấy cô đơn và thiếu thốn tình cảm vô cùng. Nhà tôi rất nghèo, nên đồng lương ít ỏi tôi vừa phải tằn tiện chi tiêu vừa gửi về cho bố mẹ ở quê. Giữa lúc như vậy, tôi quen anh. Nói thật, anh và tôi không quá hợp nhau về mặt tinh thần tình cảm. Thế nhưng, là con gái một thân một mình, tôi cảm thấy rất cần chỗ dựa. Anh vẫn thường hay đưa tôi đi chơi và ở bên cạnh tôi, khiến tôi thấy đỡ cô đơn rất nhiều. Vì thế, mặc dù thấy anh hơi trẻ con nhưng tôi vẫn đồng ý yêu anh. Gia đình anh cũng khá giả và anh luôn nói nếu tôi cưới anh anh sẽ lo cho tôi chu tất. Thế nên, sau 3 tháng yêu nhau, đám cưới của tôi và anh được tổ chức.

Tôi về sống cùng anh và bố mẹ chồng. Và bất hạnh thay, cuộc hôn nhân này đã giáng cho tôi một cú sốc ngay từ đêm tân hôn. Tôi phát hiện ra chồng mình chơi ma túy, ngay khi anh về phòng uyên ương của chúng tôi. Đớn đau, tôi nước mắt lưng tròng. Nhưng chồng tôi đã van xin lạy lục, nói đó là do bạn bè rủ rê. Anh hứa sẽ từ bỏ và xây dựng cuộc sống gia đình cùng tôi. Nén nhịn vì thương bố mẹ tôi, bố mẹ anh, tôi tự nhủ: Mình sẽ cho anh ấy một cơ hội.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nhưng thật trớ trêu, cuộc sống gia đình mà tôi hằng mong đợi không bao giờ diễn ra. 2 đứa con nối đuôi nhau ra đời trong cảnh chồng lông bông thất nghiệp, tôi đi dạy còm cõi. Chồng tôi không dứt khỏi được ma túy. Và chán nản hơn, anh ấy bộc lộ những tính cách mà tôi thật sự không chịu nổi. Vô trách nhiệm, ích kỷ và nhiều lúc như một đứa trẻ to xác, không biết suy nghĩ gì. Chuyện to chuyện nhỏ trong nhà đều đến tay tôi, anh ta đi chơi cả ngày, rồi về nhà nhiều khi mắng vợ mắng con xa xả. Tiền bạc thì không kiếm ra được, còn bòn rút ăn tiêu cho nghiện ngập chơi bời suốt. Có lẽ khi yêu nhau, tôi đã quá vội vã mà không nhận ra con người thật của anh. Tôi âm thầm chịu đựng, nhiều đêm tôi tủi thân mà chỉ biết khóc ròng.

Thực ra, tôi nhiều lần muốn rời bỏ gia đình này. Nhưng bố mẹ chồng tôi rất thương và hiểu tôi. Các cụ thường gọi tôi lại bảo tôi cố gắng, bố mẹ sẽ hỗ trợ, chỉ mong tôi cố duy trì gia đình. Ông bà chỉ mong tuổi già được gần cháu, tết nhất con cái gia đình đầy đủ. Mỗi lần như vậy, tôi lại nén nhịn, vì thương con và các cụ nên tiếp tục nhắm mắt sống.

Thế nhưng, dạo gần đây, tôi và một người bạn đồng nghiệp cùng trường học đã có tình cảm với nhau. Chúng tôi dạy cùng khối và anh chia sẻ với tôi rất nhiều trong cuộc sống. Mỗi khi tôi cảm thấy tuyệt vọng với người chồng to xác nghiện ngập, anh luôn là bờ vai để tôi gục đầu sẻ chia tất cả. Anh và tôi đã ở bên nhau, tình cảm ngày một tiến triển tốt đẹp. Nhiều lần anh đã nói, nếu tôi bỏ chồng, anh sẽ cưới tôi và lo lắng cho cuộc đời tôi.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Chính vì tình cảm đó, mà tôi quyết tâm sẽ từ bỏ cuộc sống tăm tối hiện tại, để tìm hạnh phúc cho riêng mình. Tôi nói chuyện với bố mẹ chồng tôi, vì tôi nghĩ, hơn ai hết ông bà hiểu rằng tôi đã khổ đau thế nào. Thật bất ngờ, bố mẹ chồng tôi nổi đóa và nói: nếu tôi ra đi theo người khác thì không được mang con đi. Ông bà sẽ toàn quyền nuôi dạy con. Bố tôi còn nói ông sẽ làm mọi cách để tôi không thể dành được quyền nuôi con khi ra tòa.

Tôi đau khổ sợ hãi. Chỉ cần nghĩ đến cảnh phải xa con, tôi thấy buồn đau vô cùng. Chúng còn nhỏ thơ dại, bỏ con lại tôi thật không xứng đáng làm mẹ. Nhưng nếu ở lại, tôi sẽ phải tiếp tục chịu đựng ông chồng nghiện và vô trách nhiệm kia. Tôi không biết phải làm sao lúc này. Tình yêu hạnh phúc của tôi hay những đứa con thơ? Tôi mong mọi người hãy chia sẻ cùng tôi.

Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.
 
Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật và số điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. Quý thính giả hãy gõ phản hồi bằng Tiếng Việt có dấu.
 
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Hải Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,