221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1308321
Gian nan chuyện đại gia tiền tỉ đi tìm phu nhân
1
Article
null
Gian nan chuyện đại gia tiền tỉ đi tìm phu nhân
,

- Chương trình Thầm kín lời yêu số 10: "Suốt những năm qua, tôi chỉ quen những cô gái chỉ thích ăn mặc sexy lên bar, lên vũ trường săn ông chủ giàu có. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, tôi chẳng quen được lấy một cô gái thông minh, tinh tế, có học thức - mẫu người mà bây giờ tôi muốn lấy làm vợ"

 

TIN BÀI KHÁC

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3 và thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Thính giả may mắn kỳ trước: Trần Thị Thu Hường. Email: perfect_woman@ymail.com

Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thưởng:

Xin chào Radio Vietnamnet. Kể chuyện ra thì xấu hổ. Tôi cứ nghĩ mãi, nghĩ mãi rồi cuối cùng cũng quyết gửi mail về chương trình. Khó ai mà có thể tin được, một người đàn ông 30 tuổi, tổng giám đốc 1 công ty lớn, đi xe Lexus mà chưa từng được yêu một lần, chưa từng được phập phồng hạnh phúc. Vâng, đó chính là câu chuyện của tôi. Tôi đứng ở vị trí mà nhiều người bây giờ vẫn gọi là đại gia, nghĩa là có tiền, rất nhiều tiền, có một chút quyền và hoàn toàn có thể vung tay để sở hữu các cô gái đẹp. Thế nhưng, bi kịch, bi kịch của tôi lại nằm ở quá khứ.

Nhà tôi giàu, và bố mẹ tôi chiều con, hẳn rồi. Đến bây giờ thì tôi ước gì, bố mẹ tôi khắt khe hơn, chặt chẽ hơn với tôi, thì có lẽ tôi đã được hạnh phúc. Hồi đó, tôi là chàng công tử nhà giàu. Tôi ăn chơi trác tác, đi bar, đi club, uống thuốc lắc, chơi tài mà, gần như không có gì là tôi không thử qua, chỉ trừ ma túy. Xung quanh tôi lúc nào cũng có hàng chục cô gái sẵn sàng lao vào đeo bám, trẻ có, già hơn tôi cũng có, họ lúc nào cũng thừa ham muốn, nhưng chẳng bao giờ có tình yêu.

 

Mô tả ảnh.
"Quanh tôi lúc nào cũng có cả chục cô gái sẵn sàng lao vào đeo bám. Trẻ có, già hơn tôi cũng có, họ lúc nào cũng thừa ham muốn, chỉ không có tình yêu".

Sống suốt quãng thời gian dài như vậy, đến một ngày, tôi gặp một cô gái trong bữa tiệc các gia đình thân thiết bạn bố mẹ. Đôi mắt trong vắt, khuôn mặt bầu bĩnh ngây ngơ lễ phép đi khắp lượt chào người lớn. Hóa ra cô ấy là con một người quen của mẹ tôi mới đi du học Mỹ về. Sẵn thói cứ có cô nào đẹp là tôi phải chiếm ngay, tôi lân la nói chuyện rồi định bụng rủ cô đi chơi những ngày sắp tới. Nào ngờ, cô ấy chẳng lạ gì những chiến tích chơi bời của chàng công tử không có học. Tôi bị từ chối thẳng thừng.

Cái lắc đầu nhanh chóng của cô gái có đôi mắt trong veo ấy hình như có gieo vào lòng tôi một chút gì đó gọi là xấu hổ. Lúc ấy còn trẻ, còn hiếu thắng, tôi ức, tôi cáu lắm chứ, nhưng tôi chẳng thể làm được gì, vì còn người lớn đứng xung quanh, và, có lẽ, vì cô ấy đâu có sai.

 

Mô tả ảnh.
Tôi, tôi cũng muốn có một người vợ và những đứa con chứ. Nhưng, suốt những năm qua, tôi chỉ quen những cô gái chỉ thích ăn mặc sexy lên bar, lên vũ trường săn ông chủ giàu có.

Năm 23 tuổi, bố mẹ tôi để tôi tham gia công việc kinh doanh của gia đình. 26 tuổi, tôi tiếp quản một nhánh công ty con và đến bây giờ, khi tôi 30 tuổi, họ để tôi toàn quyền quán xuyến công việc. Đi làm, bị cuốn theo công việc, và cũng bị bố đốc thúc, tôi bắt đầu xa rời thế giới ăn chơi trác táng. Tôi không nuối tiếc, vì tôi cũng đâu có gặt được mấy niềm vui ở đó. Nhưng, bây giờ, không tiệc tùng nữa, tôi biết làm gì? Bố mẹ tôi mong có con dâu, mong có cháu. Nhưng những người đến với tôi, không phải vì bản thân con người tôi mà vì tôi có tiền. Tôi, tôi cũng muốn có một người vợ và những đứa con chứ. Nhưng, suốt những năm qua, tôi chỉ quen những cô gái chỉ thích ăn mặc sexy lên bar, lên vũ trường săn ông chủ giàu có. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, tôi chẳng quen được lấy một cô gái thông minh, tinh tế, có học thức - mẫu người mà giờ tôi muốn lấy làm vợ. Tôi có tham lam quá không hả Radio Vietnamnet. Tôi của bây giờ, tôi của 30 tuổi đã khác hẳn với tôi ăn chơi ngày xưa.. Tôi phải làm gì để tìm thấy  được người vợ như tôi mong muốn và đến với tôi thực sự bằng tình yêu đây? Radio Vietnamnet cùng các thính giả hãy giúp tôi!

Tư vấn và chia sẻ hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.

Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật và số điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. Quý thính giả hãy gõ phản hồi bằng Tiếng Việt có dấu.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,