221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1302818
Phát hiện mẹ "gian díu" với người đàn bà khác
0
Article
null
Phát hiện mẹ 'gian díu' với người đàn bà khác
,

- Chương trình Thầm Kín Lời Yêu số 4: Mẹ đã lừa dối bố tôi và cả tôi. Mẹ là người đồng tính và đang đi lại với người đàn bà khác.

Các chương trình khác

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3 và thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Thính giả đoạt giải kì trước với chia sẻ bình luận hay nhất: Lưu Thị Hạnh Dung, 1 Trần Quang Khải, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ lại với chương trình qua email để nhận thưởng.

Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thường

[video(20167)]
Bạn Hoàng Lan - Phú Thọ và lá thư: "Mẹ tôi là người đồng tính và đã đi lại với một người đàn bà khác sau lưng bố tôi"
Đã 2 tháng kể từ khi tôi phát hiện ra 1 bí mật khủng khiếp. Và cũng đã 2 tháng, tôi hoang mang, xa lánh người mà tôi yêu thương nhất trên đời.

Gia đình tôi là một gia đình bình thường ở một thành phố nhỏ. Nhà tôi có 2 chị em, tôi và 1 đứa em trai mới vừa đi học lớp 1. Bố mẹ tôi lấy nhau gần 20 năm nay và sống hòa thuận. Mẹ là người phụ nữ chu đáo và chăm lo đến con cái rất nhiều. Người ngoài ai cũng khen nhà tôi hạnh phúc vì có người phụ nữ biết vun vén cho gia đình.

Tôi cũng rất tự hào về mẹ. Mẹ nấu ăn ngon và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Mẹ có tính cách mạnh mẽ, đôi khi tôi cảm nhận, mẹ còn có xu hướng “át” cả bố. Mẹ tôi không thích ăn vận diện điệu đà như mẹ của bạn bè tôi. Mẹ giản dị thích quần kaki áo phông, hoặc áo sơ mi, lại cắt tóc ngắn nữa. Nhiều khi bạn tôi thắc mắc, sao mẹ mày chả nữ tính gì cả, tôi bèn cãi bênh mẹ ngay. Tôi luôn nghĩ đó là phong cách riêng của mẹ.

Nhưng rồi, một ngày, mọi suy nghĩ yêu thương sụp đổ trong tôi. Buổi chiều hôm đó, trường mất điện đột xuất, nên tôi được nghỉ học. Trời nóng, nên tôi đi về nhà luôn. Vừa mở cửa vào nhà, tôi thấy có đôi giầy nữ cao gót là lạ ở cửa. Không để ý, tôi chạy vào phòng khách thì không thấy mẹ đâu. Nghĩ mẹ đang ngủ, tôi rón rén đi lên tầng định hù mẹ. Nhưng khi cánh cửa phòng ngủ mở ra, một cảnh tượng kinh khủng đang diễn ra trước mắt tôi. Mẹ và một người phụ nữ xa lạ đang ôm hôn nhau. Tai tôi ù đi và đứng như trời trồng. Không để mẹ giải thích gì, tôi khóc và chạy ra khỏi nhà, mặc cho mẹ tôi gọi theo ngăn lại.

Tôi lang thang dọc bờ sông ven thành phố, khóc rất nhiều và cố định hình chuyện gì đang xảy ra. Mẹ tôi là người đồng tính? Vậy bao năm nay, mẹ tôi đã lừa dối bố, lừa dối chúng tôi. Cuộc sống gia đình này tất cả chỉ là giả và kinh khủng hơn, người đàn bà kia là ai? Những câu hỏi liên tiếp xuất hiện trong đầu tôi, còn tôi chỉ biết khóc, gào thét, cảm thấy ghê sợ với chính người mẹ dứt duột sinh ra mình.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tối hôm đó tôi về nhà, không nói không rằng. Bố tôi và em đã đi ngủ, còn mẹ lặng lẽ ngồi ở góc phòng khách chờ tôi. Mẹ tôi đã khóc và van xin tôi tha thứ. Bà nói ngày xưa gia đình đã có quá nhiều áp lực và bà đã nhắm mắt lấy bố tôi. Bao năm mẹ đã cố quên đi con người thật mà không được. Mẹ và người đàn bà kia đã đi lại với nhau hơn 2 năm nay. Mẹ tôi hứa sẽ không quan hệ với người phụ nữ đó nữa, chỉ mong tôi hãy quên đi và thứ lỗi cho mẹ.

Nhìn mẹ khóc, tôi đau đớn tan nát. Nhưng sự lừa dối và những gì tôi nhìn thấy thì vẫn còn đây, sự căm giận trong tôi chưa thể nguôi ngoai được. Tôi nói với mẹ từ bây giờ đừng động vào tôi và đừng nói chuyện với tôi.

Kể từ ngày hôm đó, mẹ tôi và tôi không nói chuyện với nhau ngoài mấy câu xã giao. Có vẻ mẹ cũng không còn giữ mối quan hệ với người đàn bà kia. Mẹ buồn và lặng lẽ đi hẳn. Còn tôi, hàng ngày nhìn bố tôi, em tôi, tôi căm hận mẹ vì đã lừa dối chúng tôi. Tôi sốc vì thực ra mẹ là người đồng tính. Và cảnh tượng mẹ đang ôm hôn người đàn bà đó không thể dứt khỏi đầu tôi. Nhưng nhìn mẹ buồn, tình mẹ - con lại day dứt trong tôi. Lúc này đây, lòng tôi đau xót. Người tôi yêu thương nhất cũng đang là người mà tôi cảm thấy ghê sợ. Tôi bắt đầu cảm thấy không chịu được nổi bí mật này nữa? Tôi phải làm sao để cuộc sống gia đình sẽ trở lại như xưa?
Còn các quý thính giả nghĩ sao về câu truyện của thính giả trên? Hãy chia sẻ suy nghĩ và những hướng tư vấn của bạn.

Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.

Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật và số điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn. Quý thính giả hãy gõ phản hồi bằng Tiếng Việt có dấu.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.
  • Hải Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,