221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1302221
Đắm say chuyện tình người đẹp chuyển giới
0
Article
null
Đắm say chuyện tình người đẹp chuyển giới
,

- Phút trải lòng về chuyện tình yêu của những người đẹp chuyển giới Hà Thành. Yêu và được yêu - giấc mơ không biết bao giờ mới thành hiện thực.

[video(20076)]

Các chương trình khác

Radio Vietnamnet có cơ hội được gặp H. - một người mẫu chuyển giới xinh đẹp tại Hà Nội. Cuộc sống bình thường của H. gắn liền với những buổi đi diễn thời trang tại các quán cafe và bar. Trên sân khấu, những người mẫu như H. đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Nhưng rời xa ánh đèn và tiếng nhạc ồn ã, họ lặng lẽ và miệt mài trong cuộc tìm kiếm tình yêu đích thực.
Sải bước trên sàn catwelk đầy quyến rũ và tự tin
Sải bước trên sàn catwalk đầy quyến rũ và tự tin
"Mình đã từng yêu một người, nhưng rồi người ấy đi lấy vợ và bỏ mình. Chẳng nói năng gì nhiều. Sốc và buồn lắm...Có khi yêu mà không được đáp lại. Buồn nhưng rồi cũng quen..."
Mình cũng như bao người con gái khác, thích make up thích mua sắm. Nhưng mình biết, tìm một người đàn ông hiểu mình rất khó...
Mình cũng như bao người con gái khác, thích make up thích mua sắm. Nhưng mình biết, tìm một người đàn ông hiểu mình rất khó...

"Mình chỉ cần một người hiểu được mình, nhưng hi vọng là một chuyện. Còn mình biết, đàn ông muốn một người phụ nữ đích thực, biết sinh con đẻ cái. Mình thì không phải như thế."

Những người đàn ông và tình yêu chuyển giới?

Xuân Trúc: Mình tôn trọng họ, nhưng có lẽ mình muốn một tình yêu với những cô gái bình thường

Huy Phúc: Tôi muốn một người vợ bình thường có thể sinh con đẻ cái cho mình. Tôi không kì thị những cô gái chuyển giới, nhưng có lẽ khó có tình yêu với họ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kết thúc phóng sự trong tiếng hát của H. - một bài ca buồn như chính chuyện tình yêu không hồi kết của những cô gái đặc biệt này.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.
  • Hải Anh (Thực hiện)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,