221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1302456
Những thiếu nữ vừa yêu vừa bị bạo hành
1
Article
null
Những thiếu nữ vừa yêu vừa bị bạo hành
,

- Yêu là cùng nhau chia sẻ, cùng mang lại hạnh phúc, vậy trong tình yêu đó bạn đã thực sự hạnh phúc chưa? Nếu cứ tiếp tục, vòng tròn bạo lực sẽ không bao giờ chấm dứt được mà để lại nhiều hậu quả nặng nề.

[video(20101)]
TIN LIÊN QUAN

Điệp khúc của những câu chuyện bạo hành

Tâm sự của một cô gái thường xuyên bị bạn trai đánh: "Chúng em cũng yêu nhau cũng được hơn một năm. Khoảng thời gian đầu yêu nhau, anh ấy rất yêu thương chiều chuộng em. Được khoảng 6 tháng thì anh ấy đánh em. Lần đầu tiên em choáng lắm, nhưng em nghĩ là do anh ấy quá nóng giận. Về sau thì hành động ấy xảy ra nhiều hơn.Thực sự là em cũng không thể hiểu nổi tại sao anh ấy lại làm như thế".

Không ít cô gái phải rơi nước mắt vì bị bạo hành trong tình yêu
Không ít cô gái phải rơi nước mắt vì bị bạo hành trong tình yêu

Thính giả Ánh Tuyết (Hà Nội): “Không chỉ là tát, bạn mình nói câu gì không vừa ý thì anh ta bóp cổ. Mặt bạn ấy có lần còn in hằn cả vết nhẫn ,thậm chí có cả vết tay trên cổ. Đôi khi ghen thì anh ta cũng dùng những từ ngữ rất khó chịu hay thóa mạ. Sau đấy anh ta lại rất hối lỗi, quỳ xuống xin lỗi, hay thậm chí đến nhà đứng dưới trời mưa… hay tất cả mọi thứ chỉ để xin quay lại”.

Hãy tự giải thoát mình khỏi tình yêu địa ngục
Hãy tự giải thoát mình khỏi tình yêu địa ngục

Phải tự cứu lấy mình

Trưởng phòng tư vấn, Trung tâm tư vấn tình cảm Linh Tâm Bùi Thị Thanh Hòa:"Khi bước vào một mối quan hệ mong muốn của các bạn là được hạnh phúc, được tôn trọng trong mối quan hệ ấy. Khi mà mình không đạt được đến điều đó thì cân nhắc xem mối quan hệ ấy có đáng để cho mình tiếp tục không? Vì mối quan hệ rất cần sự tôn trọng lẫn nhau. Bạo lực là một chu trình nếu các bạn không chủ động phá vỡ hoặc nhờ đến sự hỗ trợ thì nó sẽ không chấm dứt không kết thúc"

Bất kì ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc thực sự trong tình yêu. Các bạn có thể chọn nhầm người để trao tình cảm nhưng không có nghĩa không thể thoát khỏi sự nhầm lẫn ấy và bảo vệ chính mình. Hãy thật dũng cảm và mạnh mẽ để rũ bỏ tình yêu địa ngục.

Mời các quý thính giả chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi, hay quan điểm của bạn về vấn đề này, hoặc đưa ra lời khuyên cho những cô gái bị bạo hành trong tình yêu. Các bạn có thể phản hồi hoặc gửi thư về cho chúng tôi theo địa chỉ radio.vietnamnet@gmail.com.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Thu Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,