221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1301530
Con tôi hóa ra là đứa em cùng cha khác mẹ
0
Article
null
Con tôi hóa ra là đứa em cùng cha khác mẹ
,

 

- Chương trình Thầm kín lời yêu số 3: "Tôi nhớ vợ, nhớ con, những mỗi lần nghĩ tới cái cảnh tượng đêm hôm đấy, nhớ tới những lời họ nói với nhau, là tôi lại như phát điên lên. Con tôi, nó có còn là con tôi nữa không, hay chỉ là một đứa em cùng cha khác mẹ".

Chương trình Thầm Kín Lời Yêu phát sóng một tuần 2 lần, vào thứ 3 và thứ 5. Chương trình sẽ cùng quý thính giả chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những khúc mắc rắc rối, những tình huống khó xử lý trong cuộc sống.

Chia sẻ câu chuyện tâm sự của bạn ngay từ bây giờ tới địa chỉ e-mail: radio.vietnamnet@gmail.com hoặc hoặc số điện thoại 04 37722729 / số máy lẻ 1410.

Thính giả đoạt giải kì trước với chia sẻ bình luận hay nhất: Lê Minh. Email: chinhtmng@yahoo.com. Bạn Lê Minh hãy liên lạc cung cấp thông tin cá nhân cụ thể và số điện thoại qua email của chương trình.

Lắng nghe tâm sự kì này và lĩnh giải thường

 

 

 

E-mail của thính giả Mạnh Hùng đến từ Thanh Hóa: "Xin chào chương trình Thầm kín lời yêu của Radio Vietnamnet. Bình thường thì vốn dĩ những chương trình thế này chỉ toàn là chị em phụ nữ gửi thư lên tâm sự. Tôi là đàn ông, lẽ ra phải mạnh mẽ mà tự giải quyết vấn đề, nhưng thật sự tôi đang bế tắc quá, không biết phải làm thế nào nên đành gửi thư tới Radio Vietnamnet.

Tôi 34 tuổi, đã kết hôn được 4 năm. Mẹ tôi mất sớm, vợ tôi đảm đang, dâu hiền vợ thảo, một tay chăm lo cho cả nhà. Tôi với bố lại xung khắc, nên cô ấy chính là người gắn kết gia đình tôi lại với nhau. Cách đây 2 năm, cô ấy sinh cho tôi một cậu con trai kháu khỉnh, thông minh mà đi đâu tôi cũng tự hào. Cháu giống hệt ông nội, bố của tôi. Nhìn hai ông cháu quẩn quanh, quất quýt, cả nhà tôi ai cũng vui. Bố con tôi trước vốn khắc nhau, giờ có thằng cu, mối quan hệ xung khắc như được cởi bỏ. Cả đại gia đình lúc nào cũng tíu tít, tôi rất hạnh phúc.

 

Mô tả ảnh.
"Tôi 34 tuổi, đã kết hôn được 4 năm. Mẹ tôi mất sớm, vợ tôi đảm đang, dâu hiền vợ thảo, một tay chăm lo cho cả nhà."

Nhưng, tại sao lúc nào cuộc đời cũng có một chữ nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Một lần đi công tác xa, được về sớm một ngày, tôi định bụng cứ thế yên lặng về, làm vợ con bất ngờ. Tôi mua một bộ quần áo cho vợ, một ít đồ chơi cho ngày sinh nhật sắp tới của con con và thuốc bổ cho bố. Tối muộn về đến nhà, tôi rón rén mở cửa nhẹ nhàng, xếp đồ dưới phòng khách rồi nhón chân lên gác, định bụng vào phòng ôm chầm lấy vợ. Vừa bước chân lên cầu thang, tôi vừa tưởng tượng ra cảnh vợ tôi bất ngờ sung sướng.

 

Nào ngờ, cánh cửa mở ra, tôi chết sững khi nhìn thấy bố tôi đang ôm cô ấy, và thủ thỉ nói rằng: “Sắp đến ngày sinh nhật của con mình rồi em ạ”. Hóa ra, hóa ra là vậy. Giờ thì tôi đã hiểu, tại sao bố tôi tốt với chúng tôi như thế. Giờ thì tôi đã hiểu, tại sao mà vợ tôi lại chăm nom kĩ càng cho bố tôi đến vậy. Chúng tôi chết sững nhìn nhau, không ai thốt ra được lời nào. Bố chồng với con dâu. Sao mà ê chề đến thế. Tôi phát điên mà không thể làm ầm lên cho thỏa lòng bởi làm sao còn mặt mũi nào nhìn mọi người xung quanh. Trước mắt tôi tối sầm lại, trong đầu tôi trống rỗng, tôi lảo đảo quay đầu rồi lao ra đường. Cả đêm đó, tôi như thằng lang thang mất hồn ngoài đường vắng. Vật vờ hai ngày, rồi tôi về nhà lúc không có ai, xách đồ đi ra ngoài thuê nhà ở. Từ bấy đến giờ đã được 2 tuần. Tôi vẫn không sao bình tâm nổi. Người vợ mà tôi yêu hết lòng, bố tôi, con tôi. Họ làm cuộc đời tôi tăm tối. Tôi nhớ vợ, nhớ con, những mỗi lần nghĩ tới cái cảnh tượng đêm hôm đấy, nhớ tới những lời họ nói với nhau, là tôi lại như phát điên lên. Con tôi, nó có còn là con tôi nữa không, hay chỉ là một đứa em cùng cha khác mẹ. Tôi quá bế tắc rồi, tôi phải làm sao đây. Xin hãy giúp tôi".

Chia sẻ của các thính giả

Thính giả Hà Anh (Hà Nam): "Tôi khuyên anh hãy đi đâu đó thật xa, để bắt đầu một cuộc sống mới. Hãy cố gắng quên họ đi".

Thính giả Tuấn Hưng (Hà Nội): "Nếu không thể làm một người tốt, một người vị tha, thì anh hãy sống trong hận thù".

Còn các quý thính giả nghĩ sao về câu truyện của nữ thính giả trên? Hãy chia sẻ suy nghĩ và những hướng tư vấn của bạn.
 
Tư vấn và chia sẻ nào hay nhất, tạo được sự đồng cảm nhất với thính giả trong tâm sự, sẽ nhận được phần quà 300.000đ.
 
Quý thính giả hãy bình luận ở hộp phản hồi phía dưới và để lại email thật, cùng tên thật và số điện thoại (không hiện lên trang) để thuận tiện cho quá trình nhận phần thưởng của các bạn.
 
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Thực hiện)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,