221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1300132
Đàn ông hẹp hòi nên tôi phải làm "chuyện ấy"
1
Article
null
Đàn ông hẹp hòi nên tôi phải làm 'chuyện ấy'
,

- Nếu đàn ông không thay đổi quan niệm về chữ trinh thì phụ nữ vẫn còn khổ! Không biết đến bao giờ, cánh mày râu mới ngưng đánh đồng trinh tiết với thước đo đức hạnh...?

 

 

[video(19775)]

Tâm sự của những người đàn ông đề cao trinh tiết

“Tôi rất coi trọng trọng vấn đề trinh tiết. Nếu mà tôi yêu cô gái nào mà đã không còn trinh tiết thì tôi sẽ không yêu nữa…"

“...Nếu đã lấy tôi vẫn giữ trách nhiệm của mình là chồng thôi. Nhưng mà niềm tin của tôi vào vợ mình không còn..."

Tạo hóa cũng thật khắc nghiệt khi tạo ra chữ trinh để làm khổ người phụ nữ ngàn đời. Còn nhớ trong Truyện Kiều của Nguyễn Du, đoạn Kiều rơi vào tay Tú Bà và Mã Giám Sinh có câu: “Nước vỏ lựu máu mào gà/ Mượn màu chiêu tập gọi là còn trinh”. Điều này cho thấy, từ thời ấy, người phụ nữ đã tìm cách để đối phó khi đánh rơi cái ngàn vàng. Ngày nay, với kỹ thuật giải phẫu hiện đại, màng trinh dễ dàng được vá lại nguyên xi. Thế nên, không ít cô gái đã đi vá lại hoặc nhen nhóm ý định vá lại màng trinh.

Để giữ gìn hạnh phúc của mình, tôi phải vá trinh

“Mình sắp lập gia đình. Chồng mình là người rất truyền thống. Có đôi lần mình cũng thăm dò bằng cách đưa ra một vài trường hợp những cô gái đánh mất cái quý giá trong xã hội. Nhưng thái độ của anh ấy là rất miệt thị và khinh thường những cô gái như thế. Cho nên càng lo sợ hơn. Bạn của mình cũng có hoàn cảnh giống mình, và đã đi vá trinh. Mọi chuyện êm đẹp cả, chẳng ai biết. Mình định là cũng đi vá lại. Nhưng vẫn lo lắng. Sợ một ngày nào đó, qua ai đó, chồng mình biết được thì không biết mình phải làm thế nào.”

Ảnh (minh họa)
Ảnh (minh họa)

Ý kiến Bác sỹ Cấn Bá Quát – Giảng viên Đại học Y khoa Thái Nguyên về thủ thuật "tút " lại màng trinh.

“Vá màng trinh là một thủ thuật làm tiểu phẫu rất đơn giản, không có gì khó khăn cả... Ở trong bệnh viện thì chúng tôi chỉ làm lại tầng sinh môn, thủ thuật giúp người phụ nữ sau khi sinh nở. Còn vá trinh, thường các bệnh viện không làm mà chỉ các cơ sở thẩm mỹ. Trong bệnh viện thì là việc tế nhị nên người ta ít làm”.

Không "vá" thì nhờ cậy màng trinh giả

“Bên công ty của chị có hai sản phẩm, một loại của Hồng Kông 900k và một loại của Nhật Bản là 1tr2. Nói chung e cứ vào trang trinhtiet.tk tham khảo. Chị có ghi hướng dẫn sử dụng với cả các sản phẩm đăng lên trên đấy rồi...”.

Ảnh (minh họa)

Màng trinh giả đang được bày bán công khai trên mạng. Nguồn: vietbao

Nếu đàn ông không thay đổi quan niệm về chữ trinh thì phụ nữ vẫn còn khổ. Không biết đến bao giờ, cánh mày râu mới ngưng đánh đồng trinh tiết với thước đo đức hạnh. Nhiều chị em chua chát nói rằng, phụ nữ chưa biết đến đàn ông trước khi lấy chồng, cũng chỉ là điều chứng tỏ về quá khứ ngoan ngoãn, không có gì đảm bảo tương lai chung thủy. Không biết cánh đàn ông sẽ nghĩ sao về chuyện này.

Còn các quý vị thính giả, quan điểm của các bạn là như thế nào? Xin mời quý thính giả hãy chia sẻ ý kiến của mình hay đưa ra những lời tư vấn cho những cô gái trong chương trình hôm nay.


Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Thu Anh (thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,