,
221
5523
Làm giàu không khó
lamgiaukhongkho
/kinhte/lamgiaukhongkho/
881444
Năm 2007 - Đường tới thành công có gì mới?
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Năm 2007 - Đường tới thành công có gì mới?

Cập nhật lúc 15:42, Thứ Sáu, 29/12/2006 (GMT+7)
,

Năm 2007 gõ cửa, Làm giàu không khó? một lần nữa lại tự hỏi: Liệu khán giả có còn hài lòng với mình. Chưa tròn 1 tuổi, từ số 35, talkshow trí tuệ chuyển thành cuộc đua tài gay cấn giữa sinh viên kinh tế các trường ĐH trong cả nước. Nhưng họ vẫn chưa thỏa mãn.

Soạn: HA 996221 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ảnh minh họa: www.asparker.com

Trong suy nghĩ của những người làm chương trình thì trong phiên bản 2 Đường tới thành công, chắn hẳn khán giả truyền hình đã quen với hình ảnh rực rỡ cờ hoa, băng rôn, rộn ràng trong trường quay S9 , đã thuộc luật chơi… Nhất định phải có gì đó bất ngờ hơn, đổi mới hơn để Đường tới thành công thực sự giúp ích cho khát khao làm giàu chính đáng của cộng đồng.

Năm 2007, Làm giàu không khó? phiên bản 2 – Đường tới thành công kỷ niệm 1 năm phát sóng bằng một Gala truyền hình trực tiếp. Những thông tin đầu tiên “bật mí” từ Ban điều hành là: khán giả sẽ được sống trong cảm giác đứng trước đại dương để chứng kiến các cuộc thử sức, đọ tài, những cuộc thi thố tài năng nghệ thuật. Sân khấu Gala Làm giàu không khó? sẽ rất đặc biệt với con tàu vượt đại dương của Colombus trên mặt nước. Các nội dung đều được gắn kết với chuyến vượt đại dương đi vòng quanh thế giới của Colombus và con thuyền Việt Nam ra biển lớn WTO. Thông tin chi tiết thì đến giờ vẫn trong màn bí mật.

Trận thi đấu chung kết tháng đồng thời là trận thi đấu cuối cùng khép lại năm 2006. Ba đội chơi là những đội xuất sắc nhất trong các cuộc thi tuần tháng 12, đội nào đã chứng tỏ mình “nhất” trong 3 đội “nhất”? Một lần nữa, chúng ta hãy cùng cổ vũ cho đại diện của 3 trường: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Quốc tế RMIT TP. Hồ Chí Minh, và Đại học Hàng hải. Hãy bật tivi nhà bạn kênh VTV1, lúc 19h50, thứ Sáu ngày 29/12/2006

Nhưng tin vui được công bố ngay là từ 2007, mỗi quý, Đường tới thành công sẽ có 1 gala sôi động với sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng và hình thức thi đấu cũng sẽ khác biệt  với các chương trình hiện tại. Ngay từ bây giờ, Ban tổ chức đã nhận đăng ký của các trường ĐH trên toàn quốc, đồng thời đưa ra những yêu cầu khá gắt gao đối với đội chơi. Như vậy cũng đủ biết sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo và đầu tư đến thế nào của đội ngũ làm chương trình.

Ngoài các Gala đặc biệt, Đường tới thành công có thay đổi đôi chút về luật chơi. Thay vì việc liệt kê kế sách, các bạn sinh viên sẽ biện luận ngay kế sách mà mình tâm đắc, tránh trường hợp đi quá xa đề bài. Thời lượng phát sóng được VTV ưu ái tăng lên thành 45 phút, các đội chơi nhờ đó có cơ hội giao lưu với khán giả, phản biện với hội đồng giám khảo. Chương trình sẽ “mềm” và gần gũi hơn bởi ban giám khảo sẽ dành nhiều thời gian trao đổi với các đội thi đấu, thậm chí còn phản biện lẫn nhau để tạo cái nhìn đa chiều.  Quan trọng nhất là để không các bạn có cơ hội thể hiện sự sắc bén, thông minh của mình.

45 phút ngắn ngủi trên sóng truyền hình nhưng đằng sau mỗi thay đổi là lao động của gần 100 con người. Luôn đối mặt với chính mình, tự làm mới mình để chương trình ngày càng hấp dẫn và có ý nghĩa... Năm 2007 sẽ lại là một năm vất vả. Vất vả nhưng đầy niềm vui, niềm tự hào vì được làm việc, được cống hiến, được ghi nhận. Một năm, một năm nữa...chương trình vẫn còn dài... vẫn còn nhiều điều mới lạ , bất ngờ ngay với cả những người làm chương trình.

  • MQUIZ
,

Tin khác

Tin khác của 'Làm giàu không khó'

,
,