221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1312168
Con nghiện dùng kim tiêm xông vào buồng máy ATM để cướp
0
Article
null
TP.HCM:
Con nghiện dùng kim tiêm xông vào buồng máy ATM để cướp
,

 – Dùng kim tiêm, đối tượng xông vào buồng máy ATM để khống chế 1 nữ phóng viên cướp tiền nhưng ý định không thành công.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30’ sáng 4/10 tại buồng mày ATM của ngân hàng Đông Á đặt trên đường Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TP.HCM. Nạn nhân của vụ cướp táo tợn trên là chị Hoàng Thị Nh (SN 1983, hiện là phóng viên của một tờ báo chuyên về kinh tế, có trụ sở tại quận 3, TP.HCM.

connghienbibat
Đối tượng Nguyễn Minh Triết bị bắt gưữ tại cơ quan công an. Ảnh: C.T.V

Được biết vào thời điểm trên, chị Nh đến buồng máy ATM trên đường Trần Quốc Thảo, Q.3 để rút tiền. Khi chị Nh đang thực hiện các thao tác rút tiền thì từ bên ngoài, 1 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy BKS: 52K8-5202 chạy đến trước và dừng xe cạnh buồng máy.

Bất ngờ người thanh niên tông cửa đi vào buồng máy ATM, trên tay là 1 kim tiêm. Đối tượng hung hãn, lên tiếng đe dọa chị Nh rằng, đang bị phơi nhiễm HIV, nếu không đưa tiền sẽ dùng kim tiêm đâm vào người.

Bị uy hiếp chị Nh đành đưa cho đối tượng 200 ngàn đồng. Tuy nhiên đối tượng tay vẫn cầm kim tiêm, không đồng ý nhận số tiền này và yêu cầu chị Nh giao luôn chiếc ĐTDĐ trong người.

Qua hoảng sợ, chị Nh giằng co với đối tượng hung hãn và tri hô. Nghe tiếng kêu cứu nhiều người đi đường và người dân xunh quanh đã chạy đến hiện trường, tổ chức vây bắt, tóm gọn đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Nguyễn Minh Triết (SN 1980, ngụ Q.6, TP.HCM). Đặc biệt Triết khai báo, nghiện hút trên 10 năm nay và đã phơi nhiễm HIV.

Triết còn cho biết, ý định ban đầu khi xông vào buồng máy ATM nói trên là để kiếm ít tiền thỏa mãn cơn nghiện. Hiện vụ việc đang được công an Q.3, TP.HCM điều tra làm rõ.

• Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Đội mưa đi chơi Đại lễ
Đội mưa đi chơi Đại lễ

Mặc cho cơn mưa mùa thu với cái lạnh se sắt, người dân vẫn háo hức ra đường tham dự các hoạt động của đại lễ nghìn năm có một.

Lạc lối trên đại lộ dài nhất Việt Nam
Lạc lối trên đại lộ dài nhất Việt Nam

Ngỡ ngàng là cảm giác khi lần đầu đi dọc Đại lộ Thăng Long, đại lộ dài và hiện đại nhất Việt Nam trong ngày đã chính thức thông xe...

Rợn người cảnh mưu sinh giữa lũ dữ
Rợn người cảnh mưu sinh giữa lũ dữ

(VietNamNet) - Giữa mênh mông sông nước, chúng tôi không khỏi rợn người, nổi da gà cho những kiểu mưu sinh trong lũ của những người dân nghèo nơi đây.

Chùm ảnh: Đến Hà Nội
Chùm ảnh: Đến Hà Nội "chơi" hội ngàn năm

PV VietNamNet chuyển đến bạn đọc những hình ảnh người dân khắp nơi háo hức đến Hà Nội tham dự Đại lễ.

,
,
,