221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1318317
Gedeon Richter đạt mốc 55 năm hiện diện tại Việt Nam
0
Article
null
Gedeon Richter đạt mốc 55 năm hiện diện tại Việt Nam
,
Gedeon Richter vừa tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm có mặt tại Việt Nam. Đích thân ngài đại sứ Hungary đã có lời chúc mừng công ty dược phẩm nổi tiếng với sản phẩm Postinor nhân sự kiện đặc biệt này.
  
 55 năm trên đất Việt
  
 Ngày 2/11/2010, Công ty dược phẩm Gedeon Richter (GR) đã tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm có mặt tại Việt Nam ở khách sạn Windsor Plaza, TP HCM. Tham dự sự kiện, có ngài  Vizi László, Đại sứ Hungary tại Việt Nam.
  
 Phát biểu trong buổi lễ, ngài Đại sứ đã gửi lời chúc mừng tới GR sau những gì mà công ty đã làm trong suốt thời gian ở Việt Nam. Ông khẳng định rằng mối quan hệ kinh tế giữa hai nước đang ngày càng lớn mạnh.
  
 
1
Ban lãnh đạo công ty Gedeon Richter Plc và Đại sứ Hungary tại Việt Nam - ngài Vizi László tại buổi họp báo
Ông Ritter Tamas - Trưởng đại diện Văn phòng GR tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã có hơn 55 năm trên đất nước này với bao gian khó cũng như nhiều thành công. Chúng tôi cam kết phát triển lâu dài và bền vững ở nơi đây vì sự phát triển hơn nữa của Việt Nam và của chính chúng tôi.”
  
 Ông Ritter Tamas cũng hứa hẹn rằng ngoài việc mang đến những sản phẩm tốt, GR còn tiếp tục hỗ trợ cho giới trẻ Việt Nam thông qua các suất học bổng hay tài trợ cho các nghiên cứu khoa học.
  
 Được biết, các hoạt động đào tạo của GR dành cho nghiên cứu sinh Việt Nam đã được bắt đầu từ năm 1968. Khi đó, 11 dược sĩ và kỹ thuật viên đã được gửi sang trụ sở của RG ở Hungary để nâng cao nghiệp vụ.
  
 Chặng đường hơn nửa thế kỷ
  
Mô tả ảnh.
Đại sứ Hungary tại Việt Nam - ngài Vizi László phát biểu tại buổi họp báo
Vào năm 1955, những lô hàng đầu tiên của RG đã được chuyển đến tận tay nhân dân Việt Nam với sứ mệnh ủng hộ công cuộc đấu tranh giành độc lập. Sau đó, thông qua Medimpex (Tổng công ty Dược Phẩm Hungary), GR đã chính thức xuất khẩu sản phẩm sang Việt Nam.
  
 Năm 1963, sau chuyến thăm GR, ngài Hoàng Bảo Sơn, Đại sứ Việt Nam tại Hungary khi đó đã nói: "Mặc dù ngành công nghiệp dược của Việt Nam đang trên đà phát triển, song vẫn còn quá sớm để chúng tôi tự đáp ứng được nhu cầu dược phẩm của mình, bởi vậy nhập khẩu đang là một giải pháp. Phần lớn các mặt hàng dược phẩm mà chúng tôi đang nhập khẩu là từ Hungary”.
  
 Một phân xưởng sản xuất của Gedeon Richter đã được thành lập vào năm 1970 tại Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương I, 160 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội và vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.
  
 Trải qua nhiều biến động, GR đã có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1996 với hơn 90 nhân viên Việt Nam và người quản lý nước ngoài.
  
 Đến nay tròn 55 năm, GR được đánh giá là một trong 20 công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
 
  •  Tuyển Sinh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,