221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1318100
Vinashin ứng dụng truyền hình hội nghị vào công tác điều hành
1
Article
null
Vinashin ứng dụng truyền hình hội nghị vào công tác điều hành
,
Trong vòng 4 ngày, sau chỉ thị của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, công ty Cổ phần Công nghệ Viettel đã triển khai thành công hệ thống truyền hình hội nghị gồm 6 điểm cầu cho Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin).
 
 
a
Ảnh minh hoạ
Hệ thống truyền hình hội nghị đã giúp Vinashin gắn kết một cách sâu sắc, hiệu quả các đơn vị thành viên trên toàn quốc: văn phòng Tập đoàn Công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam, tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Bạch Đằng, tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Nam Triệu, công ty TNHH MTV Đóng tàu Hạ Long, nhà máy đóng tàu Nha Trang, công ty TNHH MTV Đóng tàu & CNHH Sài Gòn.

 
 Vào ngày 20/10 vừa qua, lần đầu tiên tất cả công ty chủ chốt của Vinashin được tham gia họp trực tuyến và nhận ý kiến chỉ đạo trực tiếp từ Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về việc tái cơ cấu tập đoàn. Hệ thống truyền hình hội nghị HD X-conference với chất lượng cao cho phép người tham gia có thể nhìn thấy ánh mắt, nét mặt của phó Thủ tướng, từ đó thu nhận thông tin một cách triệt để và hiệu quả.
 
 Hệ thống này cho phép họp đa điểm, nên cùng một lúc tất cả các đơn vị đều được tham gia. Lần lượt từng đơn vị phát biểu, báo cáo các hạng mục công việc, kế hoạch sản xuất kinh doanh. Nhờ có truyền hình hội nghị, đơn vị không chỉ có được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo mà còn nhận được đóng góp ý kiến của các đơn vị khác. Các đơn vị thành viên khi tham gia cuộc họp chung có được cái nhìn toàn cảnh về tập đoàn, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu để toàn bộ máy có thể hoạt động đồng bộ và phối hợp chặt chẽ.
 
 Trong thời điểm tái cơ cấu, khi nhu cầu cắt giảm chi phí mạnh mẽ, việc áp dụng truyền hình hội nghị đã chứng minh tính hiệu quả, các đơn vị trong Vinashin không còn bị chia cắt bởi khoảng cách địa lý, tốn thời gian và chi phí di chuyển. Cuộc họp được tổ chức ngay lập tức khi có yêu cầu, điều này đặc biệt phát huy hiệu quả trong những trường hợp khẩn cấp.
 
 
Mô tả ảnh.
Hệ thống truyền hình hội nghị taij Vinashin.
Nói về hệ thống này, đại diện phòng Kỹ thuật thông tin - văn phòng Tập đoàn (đơn vị làm đầu mối trực kỹ thuật và triển khai)  cho biết: "Nâng cấp cơ sở hạ tầng truyền thông, thông tin là một yêu cầu bức thiết đối với chúng tôi. Trước đây chúng tôi đã từng sử dụng giải pháp phần mềm họp trực tuyến, kết hợp với camera và micro... nhưng chất lượng không đáp ứng được yêu cầu. Việc chuyển đổi sang hệ thống truyền hình hội nghị HD X-conference đã hoàn toàn thỏa mãn yêu cầu của chúng tôi. Chất lượng âm thanh, hình ảnh và những tiện ích khác mà hệ thống này mang lại đã thúc đẩy việc truyền thông trong tập đoàn được hiệu quả hơn."

 
 Trong vòng chưa đầy một tháng, Vinashin đã tổ chức 5 buổi họp trực tuyến với các đơn vị thành viên. Không dừng lại ở ứng dụng hội họp, trong thời gian tới hệ thống này sẽ được khai thác triệt để hơn với các ứng dụng: đào tạo, phổ biến thông tin, kiến thức tới cán bộ công nhân viên, nghiên cứu phát triển sản phẩm, kiểm tra và trao đổi kinh nghiệm từ xa, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, đặc biệt hệ thống này sẽ giúp kết nối trong nước, quốc tế với khách hàng, đối tác để thắt chặt hơn các mối quan hệ.
 
 Vào ngày 26/10/2010,  Vinashin đã tổ chức lễ ký “Giao ước thi đua giữa lãnh đạo Tập đoàn với các đơn vị phấn đấu hoàn thành, bàn giao 35 sản phẩm đóng mới trong năm 2010”. Giao ước này đã thể hiện quyết tâm của toàn thể lãnh đạo & cán bộ công nhân viên Vinashin để vượt qua giai đoạn khó khăn, trong đó truyền hình hội nghị trở thành công cụ không thể thiếu cho công tác thông tin, truyền thông của tập đoàn.

Hệ thống truyền hình hội nghị của Vinashin được Viettel Technologies triển khai chỉ trong vòng 4 ngày kể từ khi có yêu cầu. Viettel Technologies là chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình hội nghị. Công ty này đã dựng ra mạng truyền hình hội nghị X-conference dành riêng cho các doanh nghiệp với nhiều lợi ích và ưu đãi lớn. Đây cũng là đơn vị đã tích hợp và vận hành mạng truyền hình hội nghị nội bộ của Viettel - một trong số những mạng lớn nhất thế giới với hơn 800 điểm cầu trong nước và quốc tế. Chi tiết tham khảo webiste: Xconference.vn
 
  • Anh Vũ
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,