221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1317823
Cung cấp dịch vụ "Vàng" trong tháng khuyến mại Hà Nội
1
Photo
null
Hanoi Computer:
Cung cấp dịch vụ 'Vàng' trong tháng khuyến mại Hà Nội
,

Nhân tháng khuyến mãi Hà Nội, công ty Máy Tính Hà Nội triển khai dịch vụ Vàng - đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Với mục đích giúp người tiêu dùng, doanh nghiệp và khách du lịch đến thăm Hà Nội trong dịp này có thêm nhiều cơ hội mua sắm hàng hoá đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, tháng khuyến mại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm.

Đây cũng là sự kiện thương mại hàng năm của Thủ Đô nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng mua sắm thấp điểm, đẩy mạnh phát triển thương mại, dịch vụ hướng tới chủ trương “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Mô tả ảnh.
HanoiComputer cam kết sẽ cung cấp "Dịch vụ vàng" cho khách hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội

Trong tháng khuyến mại Hà Nội, hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn Thủ Đô cùng đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mại rầm rộ. Lĩnh vực điện máy và sản phẩm công nghệ thông tin là mục tiêu chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Biết chọn siêu thị nào, công ty nào để mua sản phẩm, lựa chọn dịch vụ quả thật là câu trả lời rất khó đối với đa số khách hàng, đặc biệt là đối tượng doanh nghiệp.
 
 Tại các siêu thị điện máy, chương trình khuyến mại cũng thật lớn và hấp dẫn, phục vụ khách hàng mua laptop, máy bộ... Với mong muốn vừa mua được sản phẩm IT chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các công ty thuần IT thường là sự lựa chọn cuối cùng của mỗi khách hàng doanh nghiệp.
 
 Với mục tiêu thể hiện văn hóa khuyến mại và cái tâm của doanh nghiệp, tạo dựng uy tín, niềm tin vững chắc đối với quý khách hàng, Công ty Máy Tính Hà Nội (Hanoicomputer) triển khai dịch vụ Vàng - đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Theo đó, Hanoicomputer sẽ triển khai kiểm tra, bảo dưỡng máy tính miễn phí tại nơi sử dụng cho các doanh nghiệp từ nay tới hết năm 2010.

Mô tả ảnh.

Dự kiến, đợt 1 của chương trình sẽ thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng máy tính miễn phí tại nơi sử dung cho 1000 doanh nghiệp tại 9 quận nội thành Hà Nội.

Hơn cả giảm giá, khuyến mại sản phẩm, đây là một bước đột phá dịch vụ mới mẻ và bất ngờ của Hanoicomputer đem tới dịch vụ vàng vô cùng thiết yếu và hấp dẫn đối với mỗi doanh nghiệp trên địa bàn Thủ Đô.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Công ty Máy Tính Hà Nội cho biết: “Dịch vụ là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi khách hàng. Dịch vụ vàng của Hanoicomputer xuất phát từ tâm của doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng, uy tín dịch vụ nhằm tri ân khách hàng, tạo dựng niềm tin vững chắc của doanh nghiệp đối với chúng tôi”.

Với mong muốn đó, Hanoicomputer sẽ đem lại giá trị vàng, dịch vụ vàng, chất lượng vàng thực sự cho mỗi doanh nghiệp trên địa bàn Thủ Đô, góp phần không nhỏ tạo ra bước đột phá dịch vụ và sự thành công của Tháng khuyến mại Hà Nội 2010.

  • Khánh Ly
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,