,
221
10706
Qua đường dây nóng
daynong
/bvkh/daynong/
1227310
Rước máy giặt 12 triệu đồng để... stress 6 tháng
1
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

Rước máy giặt 12 triệu đồng để... stress 6 tháng

Cập nhật lúc 09:28, Thứ Bảy, 08/08/2009 (GMT+7)
,

- "Cục tức" của khách mỗi ngày một lớn sau nửa năm ngóng Elextrolux VN thay linh kiện cho chiếc máy giặt chạy được hai tháng đã nứt màn hình hiển thị thời gian.

Máy giặt 12 triệu, 2 tháng đã nứt màn hình

Chị Phạm Thị Thoa, lô L, chung cư Bàu Cát 2 TP.HCM cho biết chiếc máy giặt hiệu Electrolux EWF 984, màn hình hiển thị thời gian mờ và có những vết nứt. Gia đình đã gọi điện thoại cho bảo hành.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Màn hình chiếc máy giặt nhà chị Thoa bị nứt. Ảnh: V.Giang

Nhân viên bảo hành đến xem rồi kết luận màn hình hiển thị thời gian bị nứt từ bên trong. Sau đó ra về và không quay trở lại. Sau một tháng, chị Thoa có gọi điện thoại gặp nhân viên chăm sóc khách hàng thì được trả lời, bộ phận đó không bảo hành vì không có linh kiện thay thế. Nhân viên bảo hành cũng cho hay màn hình nứt không ảnh hưởng gì và cho biết khi nào có linh kiện sẽ đến thay thế. Từ đó đến nay, đã 6 tháng trôi qua, và chị Thoa “ôm một cục tức” bằng ấy thời gian.

Chị Thoa nói: “Tôi thiết nghĩ bỏ tiền ra mua máy gần 12 triệu là mua luôn thiết kế thẩm mỹ của cái máy. Vì thế, không thể bảo nó không ảnh hưởng gì rồi im luôn được. Tôi cũng muốn biết vì sao màn hình lại tự động nứt như vậy và không biết trong tương lai chiếc máy còn nảy ra sự cố kỹ thuật nào không?”.

6 tháng kêu kiện = 1 giờ báo chí phản ánh

Ngay sau khi VietNamNet chuyển phản ánh của chị Phạm Thị Thoa, công ty Electrolux Việt Nam lập tức liên hệ với khách hàng này, nhanh chóng xử lý lỗi kỹ thuật nói trên bằng cách thay màn hình hiển thị mới. 

Qua VietNamNet, Công ty Electrolux Việt Nam gửi lời xin lỗi đến khách hàng Phạm Thị Thoa.

Nói với VietNamNet, chị Thoa cho biết không ngờ sự việc được giải quyết "nhanh nhẹn" như vậy và nhắn với Electrolux Việt Nam rằng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một "nghệ thuật kinh doanh" quan trọng, giúp DN hạn chế tối đa sự cố khách hàng "một đi không trở lại".

  • T.Hương

 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:   (092)345-7799   hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,