221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1277812
Tủ gửi đồ "ma quái" trong siêu thị Vinaconex
1
Article
null
Tủ gửi đồ 'ma quái' trong siêu thị Vinaconex
,

- Khu gửi đồ trong siêu thị Vinaconex- Tràng Tiền Plaza Hà Nội, khách náo loạn tìm đồ gửi tủ bởi chìa khóa tủ 50 mở được tủ 44...

TIN LIÊN QUAN

IMG_1200.jpg
Gửi đồ trong ngăn tủ số 44, tài sản của chị Nhung không cánh mà bay. Ảnh B.D
Tủ "loạn số, loạn chìa"

Trưa ngày 6/5/2010, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung gửi đồ vào ngăn tủ số 44 siêu thị Vinaconex, tầng 4 Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Nửa giờ sau, khoảng 12h45 phút, chị Nhung ra mở tủ lấy túi thì tá hỏa vì đồ trong tủ... lạ hoắc.

Trong khi chị Nhung đang lo lắng không biết tài sản của mình đã đi đâu thì một phụ nữ báo với ban bảo vệ siêu thị mình để đồ trong ngăn số 50 (ngay bên phải ngăn số 44 của chị Nhung - PV) và đã làm mất chìa khóa. 

Chuyện lại càng rắc rối  khi vị khách thứ 3 cầm chìa mở khóa ngăn tủ 50, thấy đồ của người khác và nhận ra túi của mình nằm trong ngăn số 44. Vị khách này lấy đồ của mình đi và để lại chìa khóa ngăn tủ 50. 

Vị khách báo mất chìa khóa ngăn tủ 50 đến, nhận đồ trong đó là của mình.

Sự việc kỳ lạ nói trên khiến chị Nhung nghi ngờ khóa "dởm", đã  thử dùng chìa khóa ngăn tủ 50 mở ngăn 44 và... đã mở được!

Chị Nhung vô cùng thất vọng khi camera tại sảnh tầng 4 Tràng Tiền Plaza chỉ quay vòng 360 độ, không ghi được hoạt động tại quầy gửi đồ ở góc trái sảnh.

Bồi thường ngay cho khách hàng mất đồ gửi

Ngay sau sự việc, siêu thị Vinaconex đã giải quyết bồi thường ngay cho khách hàng Nguyễn Thị Hồng Nhung. 

Về hiện tượng chìa khóa tủ này mở được tủ kia, ông Phạm Vũ Thắng - Phụ trách Kế Toán siêu thị cho rằng "phải tìm hiểu nguyên nhân sự việc; việc này còn chờ ý kiến lãnh đạo".

Ông Thắng cũng tạm thời nêu nguyên nhân là do chìa khóa được sử dụng nhiều lần, đã hao mòn (dù siêu thị bảo trì khóa hàng quý). 

"Sau sự việc này, chúng tôi sẽ thay lại toàn bộ ổ khóa tủ gửi đồ tại siêu thị. Chúng tôi cũng rất mong khách hàng hợp tác, thực hiện đúng các quy định về gửi đồ tại siêu thị để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc tương tự" - ông Thắng nói.

Chị Nhung hài lòng với cách giải quyết của Vinaconex, tuy nhiên, chị vẫn ái ngại, không chắc lần sau mình còn "dám" gửi đồ ở tủ siêu thị này nữa hay không.

Muốn vào siêu thị, khách hàng bắt buộc phải gửi đồ vào tủ. Như một lẽ đương nhiên, 100% khách hàng đều tin tưởng giao phó tài sản của mình cho những chiếc tủ này mà biết đâu rằng, tủ gửi đồ siêu thị cũng có lúc "thủng".

  • H.D- B.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,