,
221
10706
Qua đường dây nóng
daynong
/bvkh/daynong/
1264518
Đồ gửi tủ siêu thị có thể bị "móc ruột"
1
Article
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
,

Đồ gửi tủ siêu thị có thể bị 'móc ruột'

Cập nhật lúc 19:25, Thứ Tư, 24/02/2010 (GMT+7)
,

- Đi mua sắm tại Metro Hoàng Mai (Hà Nội) chiều 23/2/2009, chị Đ.H.V hoảng hốt khi bị mất hơn 20 triệu đồng để trong tủ gửi đồ của siêu thị.

me tro
Mua sắm tại siêu thị Metro - Ảnh minh hoạ: B.D
Trong túi đồ của chị V. có hơn 17 triệu đồng và 350 euro, chỉ đã gửi tại quầy gửi đồ trước khi vào siêu thị Metro Hoàng Mai. Sau khi mua sắm trong siêu thị, quay ra tủ gửi đồ, chị V. hốt hoảng vì số tiền trong túi đã không cánh mà bay. Theo chị, tủ đựng đồ tại đây không có khoá, túi của khách hàng để sơ hở là nguyên nhân mất cắp.

Nhận được tin báo, lực lượng an ninh tại siêu thị và công an sở tại đã phối hợp điều tra, xác minh ngay. Qua phân tích hình ảnh camera siêu thị ghi lại, đã phát hiện và tạm giữ một nhân viên nữ trông đồ tại thời điểm này. Qua đấu tranh khai thác nhân viên này khai nhận đã lấy trộm số tiền trên của khách hàng.

Số tiền chị V. bị mất được tìm thấy sau tủ để đồ tại Metro Hoàng Mai sau đó.

Đại diện của Metro cho biết: Nhân viên nữ lấy trộm tiền của khách do công ty dịch vụ bảo vệ mà Metro Hoàng Mai đang thuê quản lý. Hiện tại công ty này đang làm việc với công an. Sáng 24/2/2009, đại diện Metro Hoàng Mai đã tới nhà khách hàng để xin lỗi về những phiền toái đã gặp phải.

Đại diện Metro cũng khuyến cáo: Trước quầy gửi đồ của siêu thị có bản thông báo khách hàng tự bảo quản tiền bạc và tư trang.

Thông thường quầy gửi đồ tại siêu thị nào cũng có thông báo khách hàng tự bảo quản tiền bạc và tài sản có giá trị. Trường hợp này có lẽ sẽ là bài học đắt giá cho nhiều khách hàng sơ ý khi gửi đồ tại siêu thị.

  • B.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,