,
221
7641
Thiên thần Blog
thienthan
/blogviet/thienthan/
1217866
Đếm thời gian trên mùa tình yêu để chào đón thiên thần
0
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Đếm thời gian trên mùa tình yêu để chào đón thiên thần

Cập nhật lúc 08:19, Thứ Hai, 06/07/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

Thiên thần Blog - Mẹ đang chắt chiu những mầm hạt tươi sáng nhất trong mùa tình yêu để đón con trai yêu quý của mẹ!

Con trai yêu quý của mẹ!

Mỗi ngày trôi qua mẹ lại hình dung về con rõ nét hơn bao giờ hết. Mẹ cảm nhận nhịp sống của mẹ trong từng hơi thở  của con. Chưa bao giờ mẹ hạnh phúc đến thế. Hôm nay tình cờ mẹ vào mạng và lấy một lá số, điều đầu tiên mẹ chú ý là về Tử tức, mẹ rất vui khi các con của mẹ đều là "Thiên đồng". Con trai của mẹ rất kháu khỉnh, đáng yêu, thông minh và ngoan ngoãn….Đó là điều tất nhiên vì bố con là người thông minh, hoạt bát, đĩnh đạc. Con trai của mẹ chắc hẳn sẽ giống bố con và còn hơn bố con nữa chứ.

Con à! Mẹ đếm từng khắc trong ngày và mơ về một ngày không xa mẹ sẽ được ôm con vào lòng. Mỗi buổi chiều tan tầm, bố con lại trở về rạng rỡ niềm vui rồi cả nhà mình cùng sum họp trong bữa cơm chiều thân mật. Mẹ yêu bố rất nhiều, con là mầm ước nguyện, là niềm tin yêu của cả bố và mẹ. Mẹ sẽ dành tất cả yêu thương cho con.

Ảnh minh họa: oinsain
 

Con yêu!

Cuộc sống không đơn giản. Những thứ mà bố mẹ dành cho con sẽ chỉ là hạt muối nhỏ nhoi giữa muôn trùng biển khơi nếu con không biết tiếp nhận những giá trị sống mà bố mẹ dưỡng dục. Con phải hiểu rằng bố con vẫn hàng ngày bươn chải trên những dặm đường cháy nắng để tạo lập những điều vĩnh hằng cho con, cho tương lai và cho cả xã hội. Mẹ thương bố rất nhiều. Những lúc bố con đi xa là những lúc mẹ lo cho bố con nhiều nhất từ bữa ăn đến giấc ngủ. Hạnh phúc là những điều giản dị hàng ngày khi tất cả mọi thành viên trong gia đình đều hướng về nhau. Dù mai này lớn khôn, con sải những đôi cánh dài rộng bay cao trên nhiều phương trời mới, dù ở Châu Âu hay Châu Mỹ v.v…thì điểm đồng quy cho những giá trị huyết mạch gia đình chính là mọi người cùng nhìn về một hướng và hướng về nhau.

Bố mẹ tự hào về các con yêu quý! 

Con à!

Hành trang  mẹ gửi gắm cho con là tình yêu thương và lòng nhân ái. Mẹ yêu những giai điệu sâu lắng trong ca từ nhạc Trịnh bởi nó chuyển tải những thông điệp giàu lòng trắc ẩn và chất nhân bản “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi…”. Đó chính là giá trị sống đích thực nên trước khi làm bất kì điều gì con mẹ nên cân nhắc sao cho hợp nghĩa hợp tình.

Hành trang mà bố dành tặng cho con là nghị lực phi thường. Bố tạo lập mọi thứ từ những hạt cát nhỏ bé để từng bước xây dựng thành lâu đài nguy nga. Mẹ yêu bố bởi chất can trường và sự tin tưởng vào những điều tốt đẹp sẽ đến. Mẹ yêu bố bởi bố con là người lãng mạn, sống tình cảm và chu toàn. Dù bận đến đâu thì bố vẫn luôn dành thời gian để về với mái ấm gia đình.

Ảnh minh họa: Blog tác giả

Giờ đây, hàng ngày hàng giờ mẹ vẫn khắc khoải chờ đợi ngày con chào đời. Con là thiên thần, là ánh sáng, là niềm tin yêu bất tận của cả bố và mẹ. Mẹ đang chắt chiu những mầm hạt tươi sáng nhất trong mùa tình yêu để đón con trai yêu quý của mẹ!

Yêu con rất nhiều!

Gửi từ Blogger Bùi Thủy - “Rồi tình yêu lại rưng rưng bên khung cửa nhỏ và con đường lại xao xác gió heo may…”

 

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương tr

ình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Thiên thần Blog'

,
,